Tin mới

Gotze và bạn gái xinh như mộng tình tứ trên sân sau chung kết World Cup 2014

Thứ hai, 14/07/2014, 14:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hình ảnh tình tứ của “người hùng” đội tuyển Đức – Mario\nGotze – và cô bạn gái xinh đẹp Ann-Kathrin Brommel ngay trên sân sau\ntrận chung kết World Cup 2014 đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

(Tinmoi.vn) Hình ảnh tình tứ của “người hùng” đội tuyển Đức – Mario Gotze – và cô bạn gái xinh đẹp Ann-Kathrin Brommel ngay trên sân sau trận chung kết World Cup 2014 đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

 

Trận chung kết World Cup 2014 đã kết thúc với chiến thắng 1-0 của Đức trước Argentina. Tiền vệ Mario Goetze đã trở thành người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất ở phút 113 vào lưới Argentina, qua đó đưa đội tuyển Đức lần thứ tư bước lên đỉnh thế giới.

Ngay khi trận đấu kết thúc, cô bạn gái xinh đẹp của Gotze là Ann-Kathrin Brommel đã chạy xuống sân chia vui và ôm hôn bạn trai của mình. Bức ảnh tình cảm này ngay lập tức được chia sẻ và lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Những hình ảnh tình tứ của Ann-Kathrin Brommel và Mario Gotze thu hút sự chú ý của phóng viên ảnh.

Cảnh tình tứ của Gotze và bạn gái xinh đẹp Kathrin Brommel sau trận chung kết World Cup 2014 khiến nhiều người "phát sốt".

Gotze đón nhận nụ hôn ngọt ngào của người yêu.

Mario Gotze cùng bạn gái Kathrin Brommel đùa nghịch với cặp bé gái song sinh, Soley và Lamia, con nhà đồng đội Jerome Boateng.

Tình cảm như một gia đình.

Ở các trận đấu của tuyển Đức trước đó, Ann-Kathrin Brommel cũng đến sân cổ vũ cho bạn trai của mình.

Được biết, Ann-Kathrin Brommel là người mẫu, ca sĩ và blogger nổi tiếng tại Đức.

Hoàng Cường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news