Tin mới

HAGL vượt cả M.U lẫn Juventus, xếp hạng 5 thế giới về Youtube

Thứ ba, 09/07/2019, 14:26 (GMT+7)

Sau khi bị tụt hạng ở tháng 4, kênh Youtube của HAGL đã nhanh chóng lấy lại được những lượt xem và đứng thứ 5 thế giới trong tháng vừa qua.

Hồi tháng 4 vừa qua, hãng thống kê Deportes&Finanzas đã công bố BXH các đội bóng được theo dõi và quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội trong tháng. Đáng chú ý, ở kênh Youtube, HAGL đã bị rơi khỏi top 10 trên thế giới. Đây là một điều khá đáng tiếc bởi trong nhiều tháng từ đầu năm đến nay, kênh Youtube của đội bóng phố Núi luôn nằm trong danh sách top 10 các CLB thể thao có đông lượng người theo dõi nhất thế giới.

Bảng xếp hạng top 10 CLB có lượt xem nhiều nhất trên Youtube tháng 4 không còn sự xuất hiện của CLB HAGL. Ảnh: Deporfinanzas

Tuy nhiên lượng view khủng đã trở lại với HAGL trong tháng 6/2019. Đội bóng phố Núi đã trở lại top 10 với vị trí thứ 5, xếp trên cả 2 CLB có lượng fan đông đảo nhất thế giới là Juventus và Manchester United. Tổng thời lượng người xem của HAGL trong tháng 6 vừa qua lên tới hơn 9 triệu.

Đội bóng phố Núi đã lấy lại được vị thế tại tháng 6/2019. Ảnh: Deporfinanzas

Ngoài HAGL, một CLB khác của Việt Nam cũng vinh dự góp mặt trong top 10. Đó là CLB Hà Nội FC với 6,04 triệu lượt xem trên kênh Youtube trong tháng vừa qua.

Nhà ĐKVĐ Champions League, Liverpool dẫn đầu với 36,3 triệu lượt xem trong tháng. Trong khi đó, 2 vị trí tiếp theo được chia sẻ cho 2 ông lớn từ Tây Ban Nha: Real và Barca.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news