Tin mới

Hình ảnh đời thường hiếm thấy của "kình ngư" Ánh Viên

Thứ năm, 11/06/2015, 11:21 (GMT+7)

Những hình ảnh đời thường, hiếm thấy của "kình ngư vàng" thế thao Việt Nam giúp chúng ta hiểu rõ hơn về Ánh Viên - Cô gái đang làm làm nóng các mặt báo tuần qua.

Những hình ảnh đời thường, hiếm thấy của "kình ngư vàng" thế thao Việt Nam giúp chúng ta hiểu rõ hơn về thể thao thành tích cao) chia sẻ, những gì ông kỳ vọng ở Ánh Viên hơn 7 năm trước đã được đền đáp một cách xứng đáng. Ánh Viên là trường hợp phi thường trong lịch sử làng thể thao Việt Nam. 

Được biết, cuối tháng 3 vừa qua, Liên đoàn bơi của Mỹ đã đưa Ánh Viên vào danh sách sơ bộ đầu tư cho Olympic 2016.

Ánh Viên tại Trường quay VTV cuối năm 2014


"Kình ngư" sinh năm 1996 vươn mình, đạt đẳng cấp quốc tế từ khi được cấp tiền tập huấn ở Mỹ, bắt đầu từ năm 2012.Trước cột mốc này, Ánh Viên chưa có tên trong cuộc đua HCV SEA Games nhưng ở 2 kỳ đại hội gần đây nhất, cô đã 5 lần vô địch, không có đối thủ ở một số nội dung. 

Ánh Viên là cô bé hiếu thảo với gia đình

Không chỉ giành “vàng” trên đường đua xanh, ngoài đời, cô gái này được đánh giá là người con hiếu thảo.

Ánh Viên cùng với bố của mình

Năm 2013, Ngay sau khi về nước cùng chiến thắng ấn tượng tại Asian Youth Games 2, VĐV bơi lội Nguyễn Thị Ánh Viên, công nhân viên quốc phòng thuộc Trung tâm TDTT Quốc phòng 4 – Quân khu 9 đã được Bộ Tư lệnh Quân khu 9 tổ chức Lễ trao quân hàm Thượng úy quân nhân chuyên nghiệp.

Ánh Viên được trao quân hàm quân nhân chuyên nghiệp

 

Ánh Viên và 'siêu kình ngư' Michael Phelps

Minh Di (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news