Tin mới

HLV Malaysia tố Việt Nam chơi xấu, sắp xếp sân tập ngay cạnh nhà HLV Park Hang Seo để do thám

Thứ tư, 09/10/2019, 11:23 (GMT+7)

HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia đã tố cáo VFF cố tình sắp xếp sân tập không hợp lý với vị trí rất gần nhà HLV Park Hang Seo.

ĐT Malaysia đã đặt chân đến Việt Nam vào ngày 8/10 vừa qua và ngay lập tức đã có những buổi tập đầu tiên. Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe được LĐBĐ Việt Nam bố trí cho tập ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Tuy nhiên vị chiến lược gia của Malaysia đang tỏ ra không hài lòng với vị trí tập luyện này.

Chia sẻ với truyền thông nước nhà, HLV Tan Cheng Hoe đã cho rằng VFF cố tình sắp xếp sân tập nhằm mục đích "do thám". Ông cho biết: "VFF đã sắp xếp Malaysia tập ở sân trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Nhưng nơi này lại nằm ngay trước khuôn viên nhà HLV Park Hang-seo. Liệu quyết định của đội chủ nhà có chủ đích để họ do thám?

Nhà riêng của HLV Park Hang Seo trong khuôn viên của trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Vì vậy HLV của Malaysia cho rằng LĐBĐ Việt Nam đã cố tình sắp xếp để "do thám". Ảnh: Trí Thức Trẻ

Chúng tôi đã biết trước điều này, tuy nhiên với tư cách là đội khách, chúng tôi phải đồng ý. Vì vậy, tôi chỉ cho các học trò khởi động và tập thể lực ở đây. Còn khi nào tới sân Mỹ Đình, chúng tôi mới tập chiến thuật".

Tuy nhiên cũng phải nhìn vào thực tế, HLV Park Hang Seo đang rất bận rộn với công tác huấn luyện ĐT Việt Nam và hiếm khi ở nhà riêng trong thời điểm này. Bên cạnh đó, các đội tuyển khác đến thi đấu tại Mỹ Đình cũng hầu như được sắp xếp tập luyện ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

HLV Tan Chang Hoe trong buổi tập của ĐT Malaysia. Ảnh: Zing

Trong ngày hôm nay, ĐT Malaysia sẽ tập và làm quen sân Mỹ Đình trước khi đối đầu với Việt Nam vào 20h00 tối ngày 10/10.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news