Tin mới

HLV Park đặc biệt ái ngại trước 2 cầu thủ nhập tịch bên phía Indonesia

Thứ hai, 14/10/2019, 14:14 (GMT+7)

Trước thềm trận đấu với Indonesia, HLV Park Hang Seo đã chỉ ra những cầu thủ tấn công nguy hiểm bên phía đối thủ.

ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Indonesia tại lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước thềm trận đấu, HLV Park Hang Seo đã đặc biệt chỉ ra những điểm khác biệt giữa Malaysia và Indonesia.

"Mỗi đội tuyển có màu sắc khác nhau. Trong khi Malaysia xây dựng đội tuyển với nòng cốt là cầu thủ nội, Indonesia lại có phong cách khác. Họ có nhiều cầu thủ nhập tịch, khoảng 5 người tới từ Hà Lan và Brazil", thầy Park cho biết trong buổi phỏng vấn trước trận đấu.

HLV Park Hang Seo tỏ ra thận trọng trước trận đấu với Indonesia. Ảnh:Internet

Trực tiếp xem trận đấu giữa Indonesia vs Thái Lan, HLV Park Hang Seo chỉ chú ý đến 2 cái tên xuất sắc bên phía đối thủ. "Tôi đã trực tiếp xem trận Indonesia và Thái Lan tại Jakarta. Các số 9, 17,10 và 15 là nhập tịch. 9 (Beto) và 17 (Irfan Bachdim) kết hợp nhau chơi tấn công khắc sắc nét. Số 17 đá phạt tốt. Theo tôi biết Indonesia mới có thêm sự bổ sung là một cầu thủ gốc Brazil", thầy Park cảnh giác trước sức mạnh của dàn cầu thủ nhập tịch bên phía Indonesia.

Irfan Bachdim và Beto là 2 cái tên khiến thầy Park ái ngại. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng cho rằng, đối với ĐT Việt Nam lúc này, giành 3 điểm quan trọng hơn là việc ghi được nhiều bàn thắng. “UAE đá thắng 5-0, Thái Lan thắng 3-0. Hai đội này có số lượng bàn thắng nhiều. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã sẵn sàng để giành chiến thắng. Với chúng tôi việc có nhiều bàn thắng không quan trọng bằng việc giành được 3 điểm. Hơn nữa, đây là trận đấu chúng tôi phải làm khách”, chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra thận trọng.

ĐT Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia. Ảnh: Báo Nghệ An

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 15/10. Indonesia hiện tại đang đứng cuối bảng xếp hạng khi chưa giành được điểm số nào. Trong khi đó, ĐT Việt Nam giành được 4 điểm và tạm thời đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news