Tin mới

HLV Park Hang Seo chốt ngày ký hợp đồng với bóng đá Việt Nam

Thứ sáu, 12/07/2019, 08:48 (GMT+7)

Phía công ty đại diện của HLV Park Hang Seo đã đưa ra thông báo chính thức về vấn đề gia hạn hợp đồng của vị chiến lược gia người Hàn Quốc với bóng đá Việt Nam.

Câu chuyện hợp đồng của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam tưởng như tạm lắng xuống thì vào ngày hôm qua, phía công ty đại diện của HLV này đã gửi thông cáo báo chí đến truyền thông Việt Nam. Nội dung của thông cáo này không gì khác ngoài việc đính chính lại những tin đồn.

Bản thông cáo báo chí chính thức được công ty chủ quản của HLV Park Hang Seo gửi đến các cơ quan truyền thông Việt Nam. Ảnh: Internet

Theo phía công ty, truyền thông Việt Nam lại một lần nữa đưa ra những thông tin không chính xác về vấn đề gia hạn hợp đồng. Những tin đồn thất thiệt này đã gây áp lực lên tất cả các bên, đồng thời làm sai lệch mục tiêu đàm phán ban đầu của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam.

Bên cạnh đó, phía công ty chủ quản cũng yêu cầu truyền thông nên "im lặng trong một khoảng thời gian" cho đến khi có thông báo chính thức. Đồng thời, ông Lee Dong Jun cũng lên tiếng về ngày chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng mới giữa HLV Park Hang Seo và VFF, thông qua nhật báo Hankyung của Hàn Quốc: “Ngày tái ký hợp đồng giữa các bên sẽ diễn ra vào ngày 11/11 tới. Tôi đã gửi một yêu cầu chính thức về khoảng thời gian này để Liên đoàn bóng đá Việt Nam giải quyết”.

Theo nhật báo Hnakyung của Hàn Quốc, đôi bên sẽ tiến hành tái ký hợp đồng vào ngày 11/11 tới. Ảnh: Internet

Với thông báo chính thức vừa được công ty đại diện DJM mà đứng đầu là Giám đốc điều hành Lee Dong Jun đưa ra, người hâm mộ Việt Nam đã có thể phần nào thở phào nhẹ nhõm và hi vọng về một cái kết có hậu của bản hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và VFF.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news