Tin mới

HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam, dành cho Quang Hải cử chỉ thân mật trên sân Hàng Đẫy

Thứ hai, 01/07/2019, 09:05 (GMT+7)

Kết thúc kỳ nghỉ tại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã lập tức trở về Việt Nam và dự khán trận đấu của CLB Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy.

Cuối tuần qua, Hà Nội FC có trận đấu tại Cúp Quốc gia 2019 gặp CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Hàng Đẫy. Ở trận đấu này, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự đã xuất hiện và dự khán để theo dõi các cầu thủ thi đấu. Đây là lần đầu tiên vị HLV người Hàn Quốc xuất hiện sau khi trở về quê nhà nghỉ ngơi ngắn ngày.

Trước một Hồng Lĩnh Hà Tĩnh yếu hơn về mọi mặt, Hà Nội FC đã thi đấu áp đảo. Họ có được chiến thắng với tỷ số 3-1 nhờ cú đúp của Đức Huy và một bàn của Văn Dũng.

Đức Huy đã có một trận đấu chói sáng giúp Hà Nội FC giành chiến thắng. Ảnh: Sport5

Trên khán đài, HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý tỏ ra hài lòng trước màn trình diễn của các cầu thủ. Đặc biệt, Đức Huy đã có một trận đấu chói sáng với cú đúp rất đẹp mắt. HLV người Hàn Quốc rất vui mừng và chia sẻ niềm vui đó với Quang Hải trên khán đài sau khi nhìn cậu học trò lập công.

HLV Park Hang Seo có mặt trên khán đài để theo dõi các cầu thủ Hà Nội FC thi đấu. Ảnh: Sport5

Ông cùng Quang Hải chia vui sau bàn thắng của Đức Huy. Ảnh: Sport5

Ở trận này, Quang Hải không được đăng ký trong danh sách thi đấu. Tiền vệ số 19 được nghỉ ngơi sau khi phải cầy ải tại bán kết AFC Cup hồi giữa tuần. Bên cạnh đó, HLV Chu Đình Nghiêm cũng tiết lộ Quang Hải mới nhổ... răng khôn nên ông thầy của Hà Nội FC muốn cậu học trò nghỉ ngơi để phục hồi.

Vào ngày 4/7 tới đây, nhà ĐKVĐ V.League sẽ tiếp tục đối đầu với Nam Định tại tứ kết Cúp Quốc gia 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang Seo