Tin mới

HLV Park Hang Seo: 'Tôi tự hào được dẫn dắt các cầu thủ Việt Nam'

Thứ sáu, 11/10/2019, 00:00 (GMT+7)

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo gửi lời cảm ơn đến các học trò sau màn trình diễn đầy quả cảm trước ĐT Malaysia.

Đón tiếp ĐT Malaysia trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam có khởi đầu tương đối khó khăn. Tuy nhiên Quang Hải là người đã tỏa sáng đúng lúc để mang về bàn thắng duy nhất, qua đó giúp Những ngôi sao vàng giành trọn 3 điểm trong trận ra quân.

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo gửi lời cảm ơn đến các học trò với sự nỗ lực và tinh thần thi đấu. Ông chia sẻ mình thấy "tự hào khi được dẫn dắt các cầu thủ Việt Nam".

HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo sau trận đấu. Ảnh: Vietnamnet

Đánh giá về đối thủ sau trận đấu, vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn giữ nguyên quan điểm Malaysia đã mạnh hơn so với lần chạm trán cách đây 1 năm về trước. Nhìn chung, ông hài lòng về thế trận cũng như kết quả, dù cho đầu trận ĐT Việt Nam phải kiểm soát bóng tốt hơn.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng cập nhật tình hình chấn thương của Tuấn Anh. Thầy Park tiết lộ: "Tuấn Anh bị chấn thương cơ đùi sau. Theo chẩn đoán của y tế, đây không phải là chấn thương lớn. Tuy nhiên, tôi phải chờ đợi thêm những ý kiến của bác sỹ".

Ngoài ra, ông cũng bênh vực Công Phượng trước những lời chỉ trích sau trận đấu này. "Công Phượng và Văn Hậu đang thi đấu ở châu Âu. Đó là nơi có trình độ cao hơn. Việc họ được sang đấy là chứng minh năng lực của mình rồi. Đối với cầu thủ không thể lúc nào cũng đòi hỏi họ chơi tốt hẳn. Chỉ cần họ thể hiện được đóng góp, vai trò trên sân. Với tôi, hôm nay Công Phượng và Văn Hậu đã chơi tốt".

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã bảo vệ Công Phượng sau màn trình diễn vừa qua. Ảnh: Goal

Có được 3 điểm đầu tiên, ĐT Việt Nam tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, xếp sau Thái Lan do thua kém về hiệu số. Vào ngày 15/10 tới đây, Những ngôi sao vàng sẽ có trận đấu tiếp theo với trận đấu gặp Indonesia trên sân khách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news