Tin mới

Hoa khôi làng võ tạo dáng ngây thơ trong trang phục Kimono

Thứ tư, 07/05/2014, 17:15 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Châu Tuyết Vân từng hút hồn cộng đồng mạng bởi những hình ảnh trên sàn luyện võ. Mới đây, hot girl 9x này tiếp tục gây sự chú ý bằng bộ ảnh ngây thơ trong trang phục Kimono của Nhật Bản.

(Tinmoi.vn) Châu Tuyết Vân từng hút hồn Cộng đồng mạng bởi những hình ảnh trên sàn luyện võ. Mới đây, hot girl 9x này tiếp tục gây sự chú ý bằng bộ ảnh ngây thơ trong trang phục Kimono của Nhật Bản.

 

Mới đây, Châu Tuyết Vân đã nhận lời làm đại sứ hình ảnh cho chương trình 'Ngày hội Nhật Bản' của CLB tiếng Nhật FJC, ĐH Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh. Có mặt tại xứ sở Hoa anh đào, VĐV sinh năm 1990 này đã khoác lên mình bộ trang phục truyền thống của Nhật Bản.

Châu Tuyết Vân ngây thơ trong trang phục Kimono

Không chỉ đam mê với teakwondo, Châu Tuyết Vân còn thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Tuyết Vân cho biết, cô yêu nền văn hóa của Nhật Bản vì vậy đã nhận lời làm người mẫu ảnh diện bộ Kimono truyền thống của xứ Phù tang. Trước đó, Châu Tuyết Vân còn tham gia vào khá nhiều chương trình trên truyền hình và gần đây nhất ‘Nhật kí tuổi hoa’ của kênh HTV4 với chủ đề ‘Duyên nghề võ’...

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoa khôi làng võ qua một số hình ảnh:

 

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Châu Tuyết Vân