Tin mới

Kém cỏi hơn, Mesut Oezil vẫn giành giải nhờ nhiều fan hâm mộ

Thứ sáu, 30/05/2014, 10:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mesut Oezil đã đánh bại Lukaku để giành giải bản hợp đồng thành công nhất Premier League 2014. Tuy nhiên, phần thưởng này của Mesut Oezil có phần không thỏa đáng.

(Tinmoi.vn) Mesut Oezil đã đánh bại Lukaku để giành giải bản hợp đồng thành công nhất Premier League 2014. Tuy nhiên, phần thưởng này của Mesut Oezil có phần không thỏa đáng.

Tiền vệ Mesut Oezil của Arsenal đã vượt qua những ứng viên nặng ký như Romelu Lukaku (Chelsea cho Everton mượn), Wilfried Bony (Swansea) để trở thành bản hợp đồng thành công nhất của mùa giải.

Mesut Oezil có lẽ sẽ rất vui vì danh hiệu này

Trước đó, trang web chính thức của Premier League đã đưa ra một cuộc thăm dò dành cho CĐV về tân binh xuất sắc nhất mùa giải vừa qua. Những ứng viên cho phần thưởng trên gồm có Christian Erikssen (Tottenham), Romelu Lukaku (Everton), Jason Puncheon (Crystal Palace), Wilfried Bony (Swansea) và Oezil.

Theo dự đoán ban đầu, vinh dự này nhiều khả năng được trao cho Romelu Lukaku, tiền đạo thuộc biên chế CLB Chelsea và đang thi đấu tại Everton dưới dạng cho mượn. Trong mùa giải vừa qua, ngôi sao người Bỉ đã thi đấu vô cùng ấn tượng trong màu áo đội bóng thành phố cảng, anh là nhân tố chủ chốt giúp Everton cán đích ở vị trí thứ 5 BXH Premier League.

Tuy nhiên, trong giai đoạn nước rút, cầu thủ người Bỉ đã bị một hàng khủng khác qua mặt, đó là Mesut Oezil. Tiền vệ của Arsenal thi đấu không mấy ấn tượng tại Premier League mùa giải vừa rồi nhưng anh lại nhận được sự hậu thuẫn lớn từ phía người hâm mộ. 

Kết quả bình trọn được công bố trên Webstie chính thức của Premier League.

Các CĐV Arsenal tỏ ra rất hài lòng với bản hợp đồng kỷ lục của CLB. Họ đã liên tục bình chọn và giúp gà nhà giành vị trí số 1 với tổng số 49% số phiếu bầu. Ngôi Á quân thuộc về tiền đạo Romelu Lukaku.

Kết quả này có thể sẽ khiến một số cổ động viên Everton không phục xong nó sẽ là động lực để tuyển thủ Đức thi đấu thành công hơn trong giai đoạn sắp tới.

Thủy Tiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news