Tin mới

Lên án hành vi ăn vạ, HLV Thái Lan lớn tiếng chê cầu thủ Việt Nam nghiệp dư

Thứ sáu, 18/10/2019, 09:09 (GMT+7)

HLV Akira Nishino đã có những lời chê bai với cầu thủ Việt Nam với những hành động trong trận cầu đã diễn ra cách đây 1 tháng.

Dù trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam đã diễn ra cách đây 1 tháng nhưng những dư âm của nó vẫn kéo dài cho đến tận bây giờ. Mới đây, chia sẻ với truyền thông nước nhà, HLV Akira Nishino bất ngờ lớn tiếng chê cầu thủ Việt Nam nghiệp dư.

Cụ thể, vị chiến lược gia người Nhật Bản đã nhắc lại tình huống phạm lỗi giữa Bùi Tiến Dũng và Chanathip ở phút 86. Dù là người phạm lỗi nhưng Bùi Tiến Dũng lại bị đau và theo HLV Akira Nishino, đây là hành vi ăn vạ.

Tình huống tranh chấp giữa Bùi Tiến Dũng và Chanathip diễn ra trong trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam. Ảnh: Zing

HLV Akira Nishino cho biết: “Tình huống đó diễn ra ngay tầm mắt của tôi và tôi biết rằng cầu thủ này làm vậy để ăn vạ kéo dài thời gian. Sau đó, tôi đã bảo cậu ấy đứng dậy để trận đấu có thể tiếp tục”.

Không dừng lại ở đó, HLV Akira Nishino còn bức xúc: “ Ở một số quốc gia mà bóng đá không ở mức cao nhất, thời gian của một trận đấu thực tế sẽ ít hơn 90 phút. Thực sự họ chỉ thi đấu trong 50-60 phút mà thôi.

Ở các quốc gia phát triển, các cầu thủ sẽ cố gắng từng giây để đem về hiệu quả. Nhưng tại đây, tôi không thể hiểu được cách chơi bóng của họ. Bóng đá sẽ không thể phát triển nếu tồn tại những cầu thủ thi đấu nghiệp dư như vậy”.

HLV Akira Nishino tỏ ra rất bức xúc và gọi cầu thủ Việt Nam là nghiệp dư. Ảnh: Internet

Những phát biểu này sẽ khiến trận đấu lượt về diễn ra trên sân Mỹ Đình sẽ trở nên nóng hơn bao giờ hết. Vào ngày 19/11 tới đây, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đón tiếp đối thủ với mục tiêu giành 3 điểm để leo lên ngôi đầu bảng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news