Tin mới

Lý do gì khiến Công Phượng cạch mặt mạng xã hội?

Thứ ba, 23/12/2014, 09:47 (GMT+7)

Mới đây, Công Phượng đã phải xoá tài khoản mạng xã hội Instagram của mình. Nguyên nhân của việc làm này có lẽ vì một status mới đây của anh đã bị hiểu lầm.

Mới đây, Công Phượng đã phải xoá tài khoản mạng xã hội Instagram của mình. Nguyên nhân của việc làm này có lẽ vì một status mới đây của anh đã bị hiểu lầm.

 

Status của Công Phượng viết: “Thứ nhất, mọi người hãy nhìn vào những CLB của Thái Lan. Họ xây dựng được những cái rất chuyên nghiệp như sân bãi, bộ phận phục vụ. Cả sân tập và sân thi đấu của họ rất đẹp, họ trồng cỏ kim. Như vậy, các cầu thủ của họ đều được tập luyện và thi đấu trên mặt sân cỏ tốt nhất.

Bộ phận phục vụ của họ có riêng một số người làm công việc hàng ngày như bơm bóng, mang bóng ra sân, chuẩn bị nước... Các cầu thủ chỉ việc ra sân là tập và chỉ biết tập mà thôi, chứ không phải suốt ngày phải dậy sớm lục đục lấy bóng bơm bóng, hay đi lấy nước, rồi ra sân bóng mềm tí là bị chửi lên chửi xuống.

Điều này mới quan trọng để giúp họ thành công, đó chính là lối đá của người Thái. Họ đá bóng chứ không phải đá người, không bao giờ vào bóng ác ý, hay dùng những tiểu xảo khiến cho cảhai bên chơi bóng một cách thoải mái và cảm thấy rất an toàn không phải đá trong cảm giác lo sợ.

Và đó mới chỉ là CLB hạng bét của Thái Lan, thử hỏi một CLB lớn nhất Việt Nam đã làm được như vậy chưa?”.

Công Phượng đang cùng HAGL tập huấn ở Thái Lan (Ảnh-Zing).

Status này của Công Phượng được đăng sau khi CLB Hoàng Anh Gia Lai giành chiến thắng 3-2 ở trận giao hữu với câu lạc bộ PTT Rayong của Thái Lan. Tuy nhiên, nó lại bị một báo chí trong nước suy luận rằng anh nói về nguyên nhân đội tuyển Thái Lan thành công ở AFF Cup 2014 lần này.

 

Ngoài ra, khi đăng status trên, Công Phượng cũng nhận được không ít “gạch đá” của người hâm mộ vì họ cho rằng cựu đội trưởng đội U19 đã tranh thủ “dìm hàng các câu lạc bộ Việt Nam”, đồng thời cũng thắc mắc không biết điều kiện sinh hoạt, tập luyện ở HAGL như thế nào mà anh lại nhận định như vậy.

 

Trước đó, khi nghi án gian lận tuổi của cầu thủ này bùng lên khiến gia đình anh bị làm phiền, Công Phượng cũng đã đăng một status bày tỏ sự phẫn nộ trên mạng xã hội với nội dung: “Các người định giết bố mẹ tôi ak??? Ngày nào cũng đến thì ai mà chịu nổi. Để bố mẹ tôi sống cho yên lành tí đi. Chuyện của tôi, tôi chịu sao cứ phải về nhà làm khổ bố mẹ tôi thế. Hãy dừng lại đi!!”.

Có thể thấy việc bị báo chí soi mói đã khiến cầu thủ này cực kỳ khó chịu. Và sự việc vừa qua như giọt nước làm tràn ly, khiến anh buộc lòng xoá bỏ tài khoản mạng xã hội của mình.

Hiện Công Phượng và các đồng đội đang có chuyến tập huấn Thái Lan. Ngày 24/12 sắp tới, họ sẽ có trận “thử lửa” quan trọng với Chonburi FC – đương kim Á quân Thái Premier League.

Thu Lệ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news