Tin mới

Mbappe lập hat-trick, xô đổ kỷ lục của Lionel Messi

Thứ tư, 23/10/2019, 09:35 (GMT+7)

Với cú hat-trick ghi vào lưới Club Brugge, Kylian Mbappe đã đưa PSG đến với 3 điểm và cũng tự mình chinh phục một cột mốc tại Champions League.

Rạng sáng ngày 23/10, Paris Saint Germain có chuyến làm khách đến nước Bỉ trong trận đấu gặp Club Brugge tại lượt trận thứ 3 Champions League. Trước một đối thủ yếu hơn, PSG không gặp quá nhiều khó khăn để giành trọn 3 điểm.

Cá nhân Mbappe đã có một trận đấu chói sáng. Tiền đạo người Pháp đã lập một cú hat trick để đem về thắng lợi 5 sao cho Gã nhà giàu nước Pháp. Điều này thậm chí còn ấn tượng hơn khi Mbappe chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong khoảng thời gian đầu hiệp 2.

Cú hat trick của Mbappe đã giúp PSG hủy diệt Club Brugge với tỷ số 5-0. Ảnh: Internet

Với cú hat-trick này, Mbappe đã vượt mặt ​Lionel Messi và Raul Gonzalez để trở thành cầu thủ trẻ nhất cán mốc 15 bàn ở Champions League.

Không dừng lại ở đó, Mbappe còn là cái tên đầu tiên lập hat trick khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị tại Champions League suốt 11 năm qua.

Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút 20 tuổi đã có 2 lần ra sân tại Champions League năm nay và có được 3 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo. Mbappe cũng lọt vào danh sách 30 ứng viên cho danh hiệu Quả Bóng Vàng 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mbappe