Tin mới

Messi có cơ hội đối đầu với Ronaldo trong tháng 10

Thứ ba, 09/07/2019, 10:08 (GMT+7)

Hai siêu sao vĩ đại nhất của bóng đá đương đại sẽ có cơ hội chạm trán với nhau nếu LĐBĐ 2 nước này quyết định tổ chức một trận giao hữu.

Việc giành hạng 3 tại Copa America 2019 rõ ràng là một thất bại với Lionel Messi và các đồng đội. Đáng nói, đó cũng là giải đấu chính thức duy nhất của Argentina trong năm 2019 này. Tuy nhiên trong giai đoạn FIFA Days diễn ra vào tháng 9 và tháng 10 tới, Albiceleste cũng sẽ tương đối bận rộn với các trận đấu giao hữu.

Vào tháng 9, Argentina sẽ tới Mỹ vào tháng 9 để tham dự chuyến du đấu gặp chủ nhà và Mexico. Tới tháng 10, thầy trò Lionel Scaloni sang châu Âu đá giao hữu với tuyển Đức. Và LĐBĐ nước này đang tranh thủ quãng thời gian đó để thi đấu thêm một trận giao hữu nữa với đội tuyển Bồ Đào Nha.

Ronaldo và Messi đang có cơ hội đối đầu trong một trận giao hữu. Ảnh: Internet

Theo Ole, LĐBĐ Argentina đang lên kế hoạch cùng với LĐBĐ Bồ Đào Nha để tổ chức một trận giao hữu. Cả 2 bên mới chỉ có những trao đổi đầu tiên và vẫn chưa xác định được thời gian, địa điểm diễn ra trận đấu.

Nếu như trận đấu này diễn ra, đây sẽ là cơ hội rất tốt để NHM có thể theo dõi Messi và Ronaldo đối đầu trong màu áo ĐTQG. Ở cấp độ CLB, Ronaldo và Messi đã từng chạm trán quá nhiều lần trong các trận Siêu kinh điển giữa Real và Barca. Dẫu vậy ở cấp độ đội tuyển, cả 2 mới chỉ có 1 lần so tài duy nhất. Đó là trận giao hữu vào năm 2014 trên sân Old Trafford giữa Bồ Đào Nha và Argentina. Cả Ronaldo và Messi đều im tiếng trong trận đấu đó nhưng Bồ Đào Nha vẫn có chiến thắng nhờ pha lập công của Raphael Guerreiro vào phút bù giờ hiệp 2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news