Tin mới

Messi đổ lỗi thất bại cho các tiền đạo Argentina

Thứ hai, 14/07/2014, 10:25 (GMT+7)

Cầu thủ khoác áo số 10 chia sẻ, Argentina không thể giành chiến thắng ở\ntrận chung kết xuất phát từ việc các tiền đạo bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn.

Cầu thủ khoác áo số 10 chia sẻ, Argentina không thể giành chiến thắng ở trận chung kết xuất phát từ việc các tiền đạo bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn.

Dù nỗ lực rất nhiều khi gặp tuyển Đức, nhưng Leo và đồng đội không thể ngăn "cỗ xe tăng" đoạt cúp vàng. Lionel Messi có buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal sau trận chung kết World Cup 2014.

Siêu sao khoác áo số 10 của Argentina chia sẻ: “Chúng tôi không góp mặt ở vòng bán kết nhiều năm qua. Tuy nhiên, Argentina đã nỗ lực vào tới chung kết World Cup 2014. Chúng tôi thực sự tự hào sau những gì đã thể hiện”.

Tại buổi phát biểu sau trận chung kết với tuyển Đức, Lionel Messi cho biết thêm: “Argentina xứng đáng nhận được nhiều hơn. Tiền đạo đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Cảm giác thật tồi tệ đối với tất cả chúng tôi khi không thể giành chiến thắng để dành tặng cúp vàng cho người hâm mộ”.

Tình huống bỏ lỡ đáng tiếc nhất của tuyển Argentina là cú sút đi chệch cột dọc của Higuain khi đối mặt với thủ môn Neuer ở hiệp 1. Trong khi đó, Messi thực hiện 4 pha dứt điểm về phía khung thành tuyển Đức, nhưng anh cũng không một lần thành công.

Sau 24 năm, đội tuyển xứ sở tango mới lại góp mặt ở trận chung kết World Cup, nhưng thêm một lần tuyển Đức cản bước Argentina trước ngưỡng cửa thiên đường. Sau thất bại 0-1 trên sân Olimpico (Rome) vào năm 1990, Argentina đã không thể đòi lại món nợ trước người Đức khi phải chịu thêm trận thua đáng tiếc sau pha ghi bàn duy nhất của Goetze ở phút 113 ở chung kết diễn ra trên sân Maracana (Rio de Janeiro).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news