Tin mới

MU phơi áo trước Watford: Hơn cả một trận thua

Thứ hai, 19/09/2016, 09:37 (GMT+7)

Manchester United đã "phơi áo" đến 3 lần trên sân nhà của Watford, đối thủ mà họ chưa từng thất bại trong hơn một thập kỷ qua. Trận thua không chỉ khiến MU mất 3 điểm mà còn khiến họ phải hứng nhiều hệ lụy khác.

Manchester United đã "phơi áo" đến 3-1 trên sân nhà của Watford, đối thủ mà họ chưa từng thất bại trong hơn một thập kỷ qua. Trận thua không chỉ khiến MU mất 3 điểm mà còn khiến họ phải hứng nhiều hệ lụy khác.

Những tưởng Manchester United sẽ vực dậy được tinh thần sau 2 trận thua liên tiếp trước Manchester City và Feyenoord thì tình hình thậm chí còn tồi tệ hơn ở trận đấu trên sân khách gặp Watford. Theo đó, hàng thủ chơi như mơ ngủ đã khiến Quỷ đỏ nhận thất bại bẽ bàng 1-3 trước chủ nhà.

Mourinho thừa nhận hiệp 1 Man Utd đã chơi quá tệ, ông mong chờ phản ứng tốt hơn của các học trò sau 2 trận thua nhưng điều đó đã không xảy ra.

"Sự khởi đầu thật đáng thất vọng. Chúng tôi đã có một sự không ăn ý giữa David de Gea và Smalling, hai cầu thủ lớn, những người có kinh nghiệm đã không có thông tin liên lạc với nhau".

Ngoài ra, 'người đặc biệt' còn chỉ trích sự yếu kém của các trọng tài. Ông cho rằng đó là thứ không thể nằm trong quyền kiểm soát, giống như sự may mắn nữa.

Trận thua Watford gây ra cho Mourinho rất nhiều hệ lụy. Ảnh: Skysport

Không chỉ tay trắng rời Watford mà Man Utd còn đón nhận nhiều hệ lụy xấu từ trận thua này. Đầu tiên là chấn thương của tiền đạo Martial, ngôi sao người Pháp đã va chạm với Daryl Janmaat vào phút 26 và cần sự chăm sóc của bộ phận y tế ngay lập tức.

 

 

Nói về chấn thương của cậu học trò, chiến lược gia người Bồ cho hay: “Tôi không có thời gian để xem xét tình hình. Nhưng cậu ấy không phải đi đến bệnh viện. Ở tình huống đó, cần có một quả phạt đối với Watford, và bàn thắng sẽ không đến."

Tôi không biết điều gì đã xảy đến với Anthony Martial, chấn thương ở đầu gối, mắt cá chân hay đầu. Tôi không biết. Tôi chỉ biết, tại thời điểm đó, cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu. Tôi không biết tại sao. Tôi chỉ biết tôi cần phải có sự thay đổi người. Tôi vẫn chưa biết chuyện gì đã xảy ra."

Không chỉ mất Anthony Martial trong 1 quãng thời gian mà trận thua 1-3 trước Watford cũng khiến Mourinho nhận những kỷ lục không mong đợi. Dưới đây là những thống kê về các con số không làm CĐV Man Utd hài lòng.

 - 30: Trận thắng 3-1 vừa qua là lần đầu tiên sau 30 năm, Watford mới lại đánh bại được Man United.

 - 6: 6 lần gần nhất gặp nhau tại Premier League, Watford đều "sấp mặt" trước Man United. Nhưng hôm nay họ đã phá tan cái "dớp" này.

 - 7 và 41: Mourinho để thua 3/7 trận đầu tiên dẫn dắt Man United. Trong nhiệm kỳ đầu tiên ở Chelsea, các đối thủ mất tới 41 trận mới buộc Người đặc biệt phải lần thứ 3 nhận thất bại.

Quý Vũ (Thethao247)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news