Tin mới

Mưa giông bất ngờ, thuyền chở 2 VĐV lật úp ở Hồ Tây, một chết, một mất tích

Thứ năm, 05/06/2014, 14:52 (GMT+7)

Đang chèo thuyền thể thao trên hồ Tây (Hà Nội), anh Hà và Minh gặp mưa giông lớn làm thuyền lật úp. Một người chết, một người vẫn còn mất tích.

 

 

 

 

 

 

Đang chèo thuyền thể thao trên hồ Tây (Hà Nội), anh Hà và Minh gặp mưa giông lớn làm thuyền lật úp. Một người chết, một người vẫn còn mất tích.

Khoảng 18h chiều 4/6, một nhóm thanh niên trong câu lạc bộ chèo thuyền nghiệp dư hẹn nhau đến hồ Tây (quận Tây Hồ, Hà Nội) vui chơi. Sáu người chia làm 3 cặp, chèo 3 thuyền thể thao từ đường ven hồ Tây, đích đến là phủ Tây Hồ. Rời bến được một đoạn thì trời bắt đầu giông, gió giật mạnh.

Hai thuyền quay lại điểm xuất phát. Người thân lập bàn thờ mong sớm tìm thấy thi thể người bị nạn. Chiếc thuyền thể thao còn lại do anh Nguyễn Hà (28 tuổi, ở Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng) và Đỗ Đức Minh (28 tuổi, ở Tôn Thất Thiệp, Hoàn Kiếm) tiếp tục được chèo về đích. Tuy nhiên, giông gió đã làm thuyền lật úp.

Mưa giông bất ngờ, thuyền chở 2 vận động viên lật úp ở Hồ Tây

Người dân lập bàn thờ mong sớm tìm thấy thi thể người bị nạn 

Đợi lâu không thấy bạn quay về, nhiều người trong nhóm điện thoại cho anh Hà và Minh nhưng không liên lạc được. Đoán có chuyện chẳng lành, cả nhóm phóng xe máy tìm kiếm quanh hồ. Đến khu vực biệt thự Tây Hồ, họ được một người dân cho biết nhìn thấy mái chèo nổi trên mặt nước cách đó không xa.

Cả nhóm trở về điểm xuất phát, thả thuyền chèo đi tìm kiếm. Đến đoạn hồ thuộc phường Quảng An, thi thể một trong hai người người trên được phát hiện nổi trên mặt nướcHai nạn nhân là thành viên nhóm chèo thuyền nghiệp dư, thành lập trên mạng internet. Lúc đến bơi thuyền ở hồ Tây, nhóm này không báo cáo chính quyền, lực lượng chức năng địa phương.

Xem thêm: Sốc: Chấn thương của Ronaldo bị "Ác quỷ" yểm bùa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news