Tin mới

Người đại diện HLV Park Hang Seo bất ngờ gặp gỡ lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam

Thứ năm, 10/10/2019, 09:37 (GMT+7)

Chiều tối ngày 9/10, người đại diện của HLV Park Hang Seo đã bất ngờ có mặt tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam. Nhiều người đang hy vọng người đại diện Lee Dong-jun sẽ sớm giải quyết chuyện hợp đồng của HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Trong những ngày này, HLV Park Hang Seo đang vô cùng bận rộn với những kế hoạch cho ĐT Việt Nam tại các trận đấu vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Vì vậy, câu chuyện hợp đồng mới vẫn đang được bỏ ngỏ và "đóng băng". Dù vậy, đã không ít lần vị chiến lược gia người Hàn Quốc thổ lộ sẽ không có vấn đề gì trong việc kí hợp đồng mới với bóng đá Việt Nam.

Vào chiều tối ngày 9/10, người đại diện của HLV Park Hang Seo đã bất ngờ có mặt tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam. Người đại diện Lee Dong Jun chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng nhiều người đang kì vọng vào một cuộc thương thảo, đàm phán giữa 3 bên.

Người đại diện của HLV Park Hang Seo đã có mặt tại LĐBĐ Việt Nam chiều tối ngày 9/10. Ảnh: Vietnamnet

Tuy nhiên theo tiết lộ của một quan chức VFF, người đại diện này đến chỉ đơn thuần để lấy vé xem cuộc đọ sức trong khuôn khổ giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2022.

Đây là một trận đấu rất đặc biệt với người đại diện này bởi cả HLV Park Hang Seo và thuyền trưởng của bóng đá Malaysia, ông Tan Cheng Hoe đều được Lee Dong Jun quản lý.

Còn nhớ trước đây khi chia sẻ với truyền thông Việt Nam, HLV Park Hang Seo tiết lộ vào tháng 10, các bên sẽ ngồi lại và đàm phán hợp đồng mới. Giờ thời điểm đó đã đến và đây cũng là thời điểm lý tưởng nhất để nói chuyện hợp đồng.

Thời điểm tháng 10 tới cũng là lúc HLV Park Hang Seo sẽ gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam? Ảnh: Internet

Sắp tới, HLV Park Hang Seo sẽ vô cùng bận rộn với các trận đấu vòng loại World Cup 2022, SEA Games 30 và VCK U23 châu Á. Sẽ không có nhiều thời gian để các bên thương thảo một bản hợp đồng mới. Vì vậy NHM đang chờ đợi những tín hiệu tích cực sau khi lượt trận tháng 10 của ĐT Việt Nam kết thúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news