Tin mới

Nhiều người lạ mặt tự xưng thương binh chửi tục, làm loạn trụ sở VFF để đòi vé

Thứ tư, 09/10/2019, 14:15 (GMT+7)

Trong buổi trưa ngày 9/10, rất nhiều người lạ mặt tự xưng thương binh đã đến trụ sở VFF và dùng những lời lẽ văng tục để đòi vé xem trận Việt Nam vs Malaysia.

Vào ngày 19/9 vừa qua, VFF đã mở đợt bán vé trận ĐT Việt Nam gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình thông qua ứng dụng ví điện tử VinID. Đây cũng là kênh phân phối vé duy nhất với khoảng hơn 20.000 vé cho các CĐV. Ngoài ra, LĐBĐ Việt Nam cũng có những tấm vé ưu tiên cho các thương binh với 500 vé sẽ được bán trực tiếp tại cổng SVĐ Mỹ Đình vào ngày 10/10.

Dù đã thông tin rộng rãi nhưng ngay trong ngày 19/9, hàng loạt những người lạ mặt tự xưng thương binh đã vây quanh trụ sở VFF trên đường Lê Quang Đạo, Hà Nội để đòi vé.

Vào trưa ngày 9/10, tình cảnh hỗn loạn này lại một lần nữa xảy ra. Hàng chục xe thương binh cùng rất đông người lạ mặt đã đứng trước cổng VFF để yêu cầu LĐBĐ Việt Nam đưa vé trong trận đấu tới.

Rất đông người lạ mặt đang tụ tập trước cổng LĐBĐ Việt Nam để yêu cầu vé trận đấu tới. Ảnh: Internet

Lực lượng chức năng đã phải có mặt để đề phòng tình huống xấu xảy ra. Ảnh: Trí Thức Trẻ/Sport5

Đáng nói, những người lạ mặt này tự nhận mình là thương binh và có thái độ rất hung hãn, chửi bới trước cổng. VFF đã phải nhờ lực lượng chức năng can thiệp nhưng tình hình vẫn đang rất căng thẳng.

Nhiều người lạ mặt tự xưng thương binh đứng trước cổng VFF để đòi vé (Video: Báo Bóng Đá)

Đây không phải lần đầu tiên cảnh tượng này xuất hiện. Còn nhớ tại trận chung kết AFF Cup 2018, trụ sở LĐBĐ Việt Nam cũng đã bị các xe thương binh vây kín để đòi mua vé. Tình trạng còn trở nên hỗn loạn tới mức một số thương binh đã lao thẳng xe vào cổng trụ sở và tràn vào. Họ còn ngồi ăn uống trong trụ sở với mục đích quyết mua bằng được những tấm vé xem trận chung kết AFF Cup 2018.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news