Tin mới

"Nữ thần bóng chuyền" gặp rắc rối về sự nghiệp vì quá xinh

Thứ ba, 23/02/2016, 11:29 (GMT+7)

Với vẻ ngoài xinh xắn, sở hữu chiều cao 1,82 m, nữ vận động viên bóng chuyền người Kazakhstan - Altynbekova Sabina nhận được sự quan tâm rất đông từ người hâm mộ.

Với vẻ ngoài xinh xắn, sở hữu chiều cao 1,82 m, nữ vận động viên bóng chuyền người Kazakhstan - Altynbekova Sabina nhận được sự quan tâm rất đông từ người hâm mộ. 

[mecloud]qFMXPFf4JI[/mecloud]

Altynbekova Sabina nổi tiếng bất ngờ khi xuất hiện trong các giải vô địch châu Á vào năm 2014 tại Đài Loan. Sau đó, nữa vận động viên bóng chuyền trẻ tuổi này đã được người hâm mộ đặt với biệt danh "Nữ thần bóng chuyền" do cô sở hữu vẻ đẹp tuyệt trần. 

Altynbekova Sabina sinh ngày 5/11/1996. Cô cũng không phải là cầu thủ quá giỏi so với những cầu thủ khác nhưng lại nổi trội hơn với vẻ đẹp quyến rũ của mình. Chính điều này khiến cho cô gái trẻ này gặp khá nhiều rắc rối khi lên tuyển Kazakhstan tham dự các giải đấu trong khu vực và châu lục. 

Sabina sở hữu vẻ đẹp quyến rũ

HLV Nurlan Sadikov của đội tuyển U19 nữ bóng chuyền Kazakhstan đã rất nhiều lần than phiền bởi sự quấy rầy từ người hâm mộ, rất nhiều CĐV luôn muốn được nhìn thấy "nữ thần bóng chuyền"  Altynbekova ra sân thi đấu nhưng việc sử dụng cầu thủ là chiến thuật của HLV. 

"Tôi không thể làm việc với hoàn cảnh như thế này. Trước một đám đông như vậy sẽ ảnh hưởng rất lớn đến những vận động viên tại giải đấu", HLV Sadikov chia sẻ trên tờ Huffington Post. 

[mecloud]WmxHu27bqM[/mecloud]

Ngoài việc thi đấu bóng chuyền, Altynbekova đã nhận được rất nhiều lời mời làm đại diện, đại xứ cho các sự kiện trong nước và cả châu lục. Điều này cũng đã ảnh hưởng không ít đến quá trình phát triển sự nghiệp bóng chuyền của nữ VĐV trẻ này. 

Một số hình ảnh của "nữ thần bóng chuyền" Altynbekova

Sabina trong chuyến du lịch tại London
Sabina cùng gia đình
 
Sabina luôn "hút hồn" khán giả trong cả khởi động hay thi đấu
 
Sabina được gọi với biệt danh "nữ thần bóng chuyền"
 
Sabina luôn có tên trong đội tuyển bóng chuyền nữ Kazakhstan
 

Sabina luôn nổi bật giữa đám đông

(Ảnh Superball)

Mộc Phong 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news