Tin mới

Phát sốt với thông điệp về mẹ của tiền đạo U19 Việt Nam

Thứ hai, 02/02/2015, 11:50 (GMT+7)

Cựu tiền đạo U19 Việt Nam - Hồ Tuấn Tài (SLNA) đã dành tặng bàn thắng đầu tiên tại V.League cho người mẹ đáng kính của mình khi sút tung lưới Thanh Hóa ở trận đấu vòng 6 V.League 2015 diễn ra chiều qua 1/2.

Cựu tiền đạo U19 Việt Nam - Hồ Tuấn Tài (SLNA) đã dành tặng bàn thắng đầu tiên tại V.League cho người mẹ đáng kính của mình khi sút tung lưới Thanh Hóa ở trận đấu vòng 6 V.League 2015 diễn ra chiều qua 1/2.

 

Hồ Tuấn Tài mới được đôn lên đội 1 SLNA sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐT U19 Việt Nam trong năm 2014. Trong trận tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà ở vòng 6 V.League 2015 diễn ra chiều qua 1/2, em họ của cựu tiền đạo Văn Quyến đã được HLV Ngô Quang Trường sắp xếp cho đá chính ngay từ đầu. Với quyết tâm và đầy tự tin, Tuấn Tài đã chuẩn bị trước cách ăn mừng ý nghĩa nếu ghi được bàn thắng ở trận đấu này.

u19 việt nam, cầu thủ u19 việt nam, hồ tuấn tài, sông lam nghệ an, slna, thông điệp về mẹ

Thông điệp ý nghĩa của Hồ Tuấn Tài.

Tuấn Tài thi đấu năng nổ và là người nâng tỷ số lên 2-0 cho SLNA sau pha dứt điểm cận thành, tung lưới thủ môn Vĩnh Lợi. Ngay khi sút tung lưới đội khách, cựu tiền đạo của U19 Việt Nam đã có màn ăn mừng khá đặc biệt khi chạy thẳng đến trước ống kính máy quay kéo áo lên khoe dòng chữ : “Yêu mẹ nhiều lắm” được chuẩn bị từ trước.

Giải thích về hành động của mình, Tuấn Tài cho biết: “Ngay khi biết tin mình được vào danh sách thi đấu, tôi đã chuẩn bị một món quà để tặng mẹ. Vì thế, khi ghi được bàn đôi vỡ oà và muốn chạy lại ôm chầm lấy mẹ. Bàn thắng đầu tiên trong cuộc đời chuyên nghiệp hôm nay Tài xin tặng mẹ”.

Sau bàn thắng nhân đôi cách biệt của Tuấn Tài, SLNA tiếp tục thi đấu thăng hòa. Tiền về Ngô Hoàng Thịnh vào sân từ băng ghế dự bị nhưng anh đã tỏa sáng với cú đúp vào lưới thủ môn Tô Vĩnh Lợi, qua đó giúp SLNA giành chiến thắng đậm 4-0 trên sân nhà. Đây là chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Ngô Quang Trường tại V.League 2015 trên sân Vinh. Chiến thắng này của đội bóng xứ Nghệ đều do sự đóng góp của những cầu thủ trẻ và đầy triển vọng như Ngọc Hải, Hoàng Thịnh và Tuấn Tài.

Theo báo ĐSPL/Thethao247

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news