Tin mới

Quang Hải có động thái bất ngờ với Nhật Lê sau tin đồn chia tay

Thứ tư, 16/10/2019, 20:49 (GMT+7)

Đây là lần đầu tiên Quang Hải tương tác với bạn gái Nhật Lê kể từ sau hành động dứt tình, xóa sạch ảnh chụp chung.

Ngày 15/10, Nhật Lê đăng một bức ảnh kèm dòng trạng thái gay gắt lên Instagram. Điều kỳ lạ là trong số hàng ngàn lượt thả tim thì có cầu thủ Nguyễn Quang Hải của đội tuyển Việt Nam. Đây là lần đầu tiên Quang Hải tương tác với Nhật Lê trên mạng xã hội kể từ sau khi dinh tin đồn chia tay hồi giữa tháng 7.

Quang Hải lần đầu tương tác với ảnh Nhật Lê trên Instagram kể từ sau tin đồn chia tay rộ lên hồi tháng 7. Ảnh chụp màn hình

Nhật Lê và Quang Hải vốn là cặp đôi nổi tiếng của đội tuyển Việt Nam. Cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm cho nhau trên mạng xã hội, sánh đôi tại các sự kiện. Thế nhưng ngày 14/7, anh trai Quang Hải tổ chức lễ cưới thì Nhật Lê lại vi vu du lịch với bạn bè.

Bức ảnh duy nhất có Nhật Lê Quang Hải để lại trên Instagram.

Quang Hải còn bỏ biệt danh, trạng thái hẹn hò trên trang cá nhân.

Đến đầu tháng 8, Quang Hải, Nhật Lê bỏ trạng thái "Đang hẹn hò" và không còn like ảnh, status của nhau trên Facebook. Đến tháng 9/2019, Quang Hải đã âm thầm xóa hết ảnh có Nhật Lê trên trang cá nhân, chỉ để lại duy nhất một tấm ảnh hai người chụp cùng mẹ cầu thủ trên Instagram. Hành động dứt tình của Quang Hải khiến nhiều người đồn đoán cả hai đã đường ai nấy đi.

Tuy nhiên, động thái mới nhất của Quang Hải khiến nhiều fan hâm mộ hy vọng về sự tái hợp của cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news