Tin mới

Sau hành động gây sốt trên sân cỏ, nữ trọng tài khổ sở vì quá gợi cảm

Thứ tư, 03/07/2019, 16:21 (GMT+7)

Sau khi có "động tác giả" vô cùng đáng yêu với cầu thủ trên sân cỏ, nữ trọng tài người Brazil - Fernanda Colombo đã nhận được nhiều email quấy rối, gạ tình...

Nữ trọng tài, Fernanda Colombo Uliana (SN 1991, là một nữ trọng tài nổi tiếng người Brazil). Fernanda được đánh giá là một trong 4 trọng tài nữ gợi cảm nhất hành tinh bên cạnh Amy Fearn, Elena Tambini và Claudia Romani.

Nữ trọng tài Colombo sơ hữu thân hình vô cùng nóng bỏng. Ảnh: Instagram.

Vẻ gợi cảm giúp cô nàng nổi tiếng nhưng cũng mang lại không ít rắc rối. Đặc biệt là sau khi Fernanda có động tác giả đánh lừa cầu thủ Kitu Díaz của Barcelona Sporting Club trong trận đấu thuộc giải Estrellas de Ecuador cuối tuần rồi.

Fernanda Colombo thổi còi ra dấu gọi tiền vệ 33 tuổi, và có hành động như chuẩn bị rút thẻ. Tuy nhiên, đã không có tấm thẻ vàng hay đỏ nào được dành cho tiền vệ người Argentina. Thay vào đó, nữ trọng tài sinh năm 1991 rút ra chiếc khăn và lau mặt rồi nháy mắt cười tinh nghịch. Nhiều cầu thủ có mặt trên sân bị lừa trong tình huống đó, còn Kitu Díaz chỉ biết cười trừ.

Chứng kiến khoảnh khắc ấy, nhiều người dùng mạng xã hội cho rằng Colombo có hành động quá khêu gợi. Vậy là họ kéo vào khủng bố hộp thư và tài khoản Instagram của cô. Nhiều người còn gạ gẫm, môi giới mại dâm giá hơn 6.000 euro với nữ trọng tài xinh đẹp người Brazil.

Điều này khiến vị "hoàng hậu áo đen" vô cùng tức giận, cô chụp ảnh màn hình từng tin nhắn tục tĩu và gọi đó là "rác rưởi". Người đẹp nhấn mạnh: "Tôi muốn nói với cả thế giới rằng tôi chỉ muốn làm việc tôi yêu thích, công việc liên quan tới bóng đá và báo chí. Xin hãy tôn trọng điều đó".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Fernanda Colombo