Tin mới

SEA Games 30 sẽ phải bốc thăm lại, U22 Việt Nam né bảng tử thần?

Thứ tư, 23/10/2019, 10:58 (GMT+7)

Đang có nhiều tin đồn cho rằng một đội tuyển đã rút lui khỏi môn bóng đá nam SEA Games 30 dẫn đến phải bốc thăm lại.

Vào ngày 15/10 vừa qua, BTC SEA Games 30 đã tiến hành bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 30U22 Việt Nam đã rơi vào một bảng đấu tương đối khó khăn do nằm ở nhóm hạt giống số 3. Theo kết quả bốc thăm SEA Games 30, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đụng độ với U22 Thái Lan ngay từ vòng bảng. Các đối thủ còn lại trong bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 bao gồm U22 Singapore, U22 Indonesia, U22 Brunei, và U22 Lào.

Kết quả bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam tại SEA Games 30. Ảnh: Zing

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, đang xuất hiện tin đồn một đội tuyển U22 rút lui khỏi giải đấu. Theo Trưởng đoàn Thái Lan tại SEA Games 30 Thana Chaiprasit, đến nay kết quả bốc thăm ngày 15/10 vẫn được duy trì. Ông cho rằng, thông tin có đội rút lui chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Tuy nhiên Trưởng đoàn của Thái Lan cũng từ chối xác nhận mức độ chính xác của tin đồn. Tất cả sẽ chỉ được sáng tỏ tại cuộc họp giữa các quan chức 11 quốc gia tham dự SEA Games 30 sẽ được tổ chức vào ngày 28-30/10 tới.

Hiện tại việc bốc thăm lại tại SEA Games vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn chưa được xác nhận. Ảnh: Internet

Nếu thực sự có một đội tuyển rút lui khỏi giải đấu, môn bóng đá nam SEA Games 30 hoàn toàn có thể phải bốc thăm lại. Với việc nằm trong nhóm hạt giống thứ 3, việc U22 Việt Nam rơi vào một bảng đấu khó nhằn là khó tránh khỏi. Tuy nhiên NHM vẫn có quyền kỳ vọng những lá thăm may rủi sẽ đưa thầy trò HLV Park Hang Seo vào một bảng đấu chỉ có 5 đội tuyển. Khi đó, lịch thi đấu cũng sẽ nhẹ hơn rất nhiều và Quang Hải cùng các đồng đội sẽ không rơi vào tình trạng quá tải vì mật độ thi đấu quá dày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news