Tin mới

STVV đại bại, CĐV hả hê vì Công Phượng không phải thi đấu

Chủ nhật, 06/10/2019, 09:12 (GMT+7)

STVV của Công Phượng vừa nhận trận thua khó tin trước đối thủ yếu hơn. Và lập tức các CĐV Việt Nam đã bày tỏ sự hả hê của mình.

Rạng sáng 6/10, STVV của Công Phượng có trận đấu thuộc vòng 10 giải VĐQG Bỉ gặp CLB Kortrijk. Trong trận này, Công Phượng tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu và trải qua trận thứ 9 vắng mặt trong đội hình chính của CLB.

Dù đối thủ yếu hơn nhưng Sint Truidense lại trình diễn một lối chơi đầy bạc nhược. Họ sớm để đối thủ chọc thủng lưới ngay từ phút 15 và kết thúc ngày thi đấu tệ hại với trận thua 4 bàn không gỡ. Kết quả này đẩy đội bóng thứ 12 và chỉ hơn nhóm xuống hạng 4 điểm.

STVV vừa có trận thua 0-4 trước đối thủ được đánh giá yếu hơn. (Ảnh: Fanpage CLB)

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, trên fanpage của CLB, rất nhiều CĐV Việt Nam đã bày tỏ sự hả hê vì trận thua của đội nhà. Thậm chí hàng loạt CĐV còn bình luận với đại ý chúc mừng Công Phượng đã không phải vào sân để chứng kiến trận thua đậm của STVV.

CĐV Việt Nam hả hê vì STVV thua thảm trong ngày Công Phượng không được thi đấu. Ảnh: Internet

Không những vậy, nhiều CĐV còn rủa cho đội bóng của Công Phượng xuống hạng sớm và chỉ trích HLV Mars Brys quá bảo thủ, không để tiền đạo của ĐT Việt Nam được thi đấu.

Ngay sau khi trận đấu này kết thúc, Công Phượng sẽ trở về Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Malaysia (10/10) và Indonesia (15/10) trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news