Tin mới

SVĐ Mỹ Đình trang bị camera, tránh xảy ra vụ pháo sáng như Hàng Đẫy

Thứ ba, 08/10/2019, 14:22 (GMT+7)

Nhằm đảm bảo công tác an ninh cho trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia, BTC đã lắp camera để kiểm soát tình hình từ các khán đài.

Để đảm bảo công tác an ninh cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia trên sân Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới đây, BTC sẽ sử dụng hệ thống camera giám sát để quan sát  các khán đài. Đây là những camera được lắp ở các tầng khán đài A và B từ năm 2017.

Sự kết hợp giữa camera và các biện pháp nghiệp vụ được BTC hy vọng sẽ xử lý các tình huống, đặc biệt là pháo sáng trong SVĐ. Như đã biết, pháo sáng vốn đã là vấn nạn nhức nhối của bóng đá Việt Nam trong những năm qua. Đỉnh điểm nhất chính là vụ đốt pháo sáng tại sân Hàng Đẫy trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và Nam Định khiến một CĐV bị thương do dính phải pháo dù. Hai đối tượng bắn quả pháo dù từ khán đài B sang đã bị truy tố trách nhiệm hình sự với hành vi gây rối trật tự công cộng.

Nếu pháo sáng xuất hiện trên sân Mỹ Đình, rất có thể ĐT Việt Nam sẽ phải nhận án phạt "treo sân" cùng một khoản tiền không nhỏ. Ảnh: Internet

Liên quan đến trận đấu này, hiện tại giá vé chợ đen đang được đẩy lên rất cao. Các CĐV có thể phải bỏ ra tới 3 hay 4 triệu đồng cho một cặp vé, gấp 10 lần giá trị ban đầu. Các CĐV của Malaysia cũng được VFF khuyến cáo không nên đi diễu hành và nên đến sân sớm trước 3 tiếng để đảm bảo an ninh, giao thông cũng như thuận tiện cho phương án bảo vệ. Dự kiến sẽ có khoảng 1.900 CĐV Malaysia sang cổ vũ cho đội nhà trong trận đấu này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news