Tin mới

Tái đấu đàn em U22, ĐT Việt Nam vẫn chưa thể trả được món nợ

Thứ sáu, 04/10/2019, 09:48 (GMT+7)

ĐT Việt Nam đã có trận tái đấu với những người đàn em thuộc U22 trên sân Hàng Đẫy. Tuy nhiên Quế Ngọc Hải và các đồng đội chưa thể trả được món nợ.

Vào tối ngày 3/10, ĐT Việt Nam tiếp tục có trận đấu nội bộ với U22 Việt Nam tại sân Hàng Đẫy. Đây là cơ hội để Quế Ngọc Hải và các đồng đội trả món nợ sau khi thất bại trước U22 Việt Nam trong trận đấu ngày 27/9 vừa qua. Ở trận đấu đó, 2 đội hòa nhau với tỷ số 0-0 và ĐT Việt Nam nhận thất bại sau loạt sút phạt đền.

Trong trận đấu tập lần này, HLV Park Hang Seo tiếp tục không cho các phóng viên và truyền thông tác nghiệp vì lộ chiến thuật. Theo thông tin có được, 2 đội đã hòa nhau với tỷ số 2-2. Người lập công cho ĐT Việt Nam là Việt Phong. Bàn thắng còn lại do cầu thủ U22 phản lưới nhà.

ĐT Việt nam vẫn chưa thể trả món nợ với đàn em U22 sau trận tái đấu. Ảnh: Internet

Dù tỷ số hòa 2-2 được giữ nguyên sau 90 phút nhưng lần này, HLV Park Hang Seo không để 2 đội đá penalty. Hiện tại ĐT Việt Nam vẫn đang chờ đợi các cầu thủ Hà Nội FC hội quân để rèn luyện những miếng đánh chiến thuật cụ thể. Vào ngày 10/10 tới, Những ngôi sao vàng sẽ có trận đấu với Malaysia trên sân Mỹ Đình.

Trong khi đó, U22 Việt Nam cũng sẽ có trận đấu giao hữu với U22 UAE trên sân Thống Nhất vào ngày 13/10 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news