Tin mới

Thắng Italia, 7 cầu thủ Costa Rica bị bắt buộc xét nghiệm doping

Thứ bảy, 21/06/2014, 16:37 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngay sau khi đánh bại Italia và giành vé đi tiếp vào vòng\nloại trực tiếp World Cup 2014, 7 cầu thủ của Costa Rica đã phải tham dự\nbuổi kiểm tra doping bất thường của FIFA.

(Tinmoi.vn) Ngay sau khi đánh bại Italia và giành vé đi tiếp vào vòng loại trực tiếp World Cup 2014, 7 cầu thủ của Costa Rica đã phải tham dự buổi kiểm tra doping bất thường của FIFA.

7 cầu thủ Costa Rica phải tham dự buổi kiểm tra này bao gồm Keylor Navas, Celso Borges, Bryan Ruiz, Joel Campbell, Yeltsin Tejeda, Christian Bolanos và Marco Urena.

Được biết, lý do khiến FIFA tiến hành việc kiểm tra doping bất thường này là do thành tích thi đấu tốt bất ngờ của đội tuyển Costa Rica.
Theo đó, trước khi VCK World Cup 2014 khởi tranh, Costa Rica chỉ được xem là đội bóng lót đường, nhất là khi họ rơi vào bảng “tử thần” với sự góp mặt của 3 ông lớn là Anh, Italia và Uruguay. Nhưng chỉ sau 2 lượt trận, thầy trò Jorge Luis Pinto đã đánh bay mọi nhận định trước đó khi lần lượt hạ Uruguay và Italia để giành vé đi tiếp.

Bryan Ruiz là 1 trong 7 cầu thủ Costa Rica phải tham dự buổi kiểm tra doping bất thường.

Nhìn lại thành tích vòng loại khá kém của Costa Rica, nhiều người đã đặt dấu hỏi vào khả năng thực sự của đội bóng này, trong đó có FIFA. Vì thế, sau khi trận đấu giữa Italia và Costa Rica kết thúc, FIFA đã phải tiến hành cuộc kiểm tra doping bất thường với các cầu thủ Costa Rica. Thậm chí, FIFA đã yêu cầu kiểm tra 7 cầu thủ thay vì 2 - 3 cầu thủ như điều lệ.

Việc này khiến ban huấn luyện và các cầu thủ Costa Rica không hài lòng vì họ cho rằng đây là quyết định thiếu tôn trọng. Tuy nhiên, các cầu thủ vẫn chấp hành việc kiểm tra doping bất thường vì tôn trọng luật chơi.

Sau 2 giờ làm việc, FIFA xác nhận không hề có yếu tố gian lận ở ĐT Costa Rica như hoài nghi trước đó. Không ai trong số 7 cầu thủ có kết quả xét nghiệm có sử dụng doping.

Thủ thành Navas bực tức nói: “Mọi người không tin vào chiến thắng của chúng tôi nhưng chúng tôi tin nó từ khi trận đấu mới bắt đầu. Tất cả chúng tôi đều trong sạch. Nếu họ muốn kiểm tra toàn bộ đội bóng, đó chẳng phải vấn đề lớn. Họ (FIFA) có thể làm bất cứ điều gì họ muốn bởi đó là luật lệ.”.

“Theo tôi, ở đây đã có điều gì hơi quá. Chúng tôi không làm điều gì liên quan tới nó và chúng tôi cũng chẳng che giấu bất cứ điều gì. Đơn giản là Costa Rica đã được chuẩn bị tốt, không cần một chất liệu đặc biệt nào. Nhưng nhiều người không tin vào những gì chúng tôi đang làm”, đội trưởng Bryan Ruiz cho biết.

Duy Minh

>> Nữ sinh báo chí và chuyện dấn thân, cạm bẫy, bị gạ tình

>> Lịch thi đấu World Cup 2014 đêm 21 - sáng 22/6

>> Chàng trai Hà Nội bị bạn gái hắt hủi vì bán iPhone mua “điện thoại Tàu”

>> Cô gái mặc hở hang, lộ phần nhạy cảm vô tư lượn khắp phố Hà Nội

>> Cười đau bụng với 50 câu bình luận bất hủ của Tạ Biên Cương - P.2

>> Thiếu nữ khỏa thân, lấy cánh sen che ngực trần chụp ảnh

>>> Xem LỊCH THI ĐẤU tất cả 64 trận World Cup 2014

>> Nhiều khán giả muốn "đập tivi" vì bình luận World Cup của BLV Tạ Biên Cương

>> Rùng mình với bức ảnh có thể khiến cả thế giới “căm ghét” World Cup 2014

>> Choáng với cảnh hai thiếu nữ khỏa thân tắm mưa, đuổi bắt nhau trên cầu

>> Những góc khuất của các nữ DJ có thân hình "bốc lửa"

>> Cười nghiêng ngả với 50 câu bình luận bất hủ của Tạ Biên Cương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news