Tin mới

Thua ĐT Việt Nam đầy cay đắng, HLV Malaysia bỏ luôn buổi họp báo sau trận đấu

Thứ năm, 10/10/2019, 22:59 (GMT+7)

HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia đã bỏ họp báo sau trận đấu và thay vào đó là người trợ lý của chiến lược gia này.

Làm khách trên sân của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, HLV Tan Cheng Hoe đánh giá rất cao đối thủ nhưng cũng đầy tự tin. Ông và các học trò đặt mục tiêu có ít nhất 1 trận hòa sau khi rời sân Mỹ Đình. Tuy nhiên mọi chuyện đã đi chệch hướng so với những tính toán của HLV này.

Malaysia vẫn với lối chơi áp sát quen thuộc đã trở nên chặt chẽ hơn rất nhiều. Tuy nhiên trong một thoáng sơ hở, họ đã để ĐT Việt Nam đánh bại bằng bàn thắng duy nhất của Quang Hải ở phút 40. Điều đáng nói, sau khi nhận bàn thua, ĐT Malaysia đã không triển khai được thế trận tấn công và tỏ ra vô cùng bế tắc. Trận thua này có phần xứng đáng cho đội khách với những màn trình diễn họ đã tạo ra suốt 90 phút trên sân Mỹ Đình.

Pha lập công duy nhất của Quang Hải đã mang về chiến thắng cho ĐT Việt Nam. Ảnh: Sport5

Sau trận đấu này, HLV Tan Cheng Hoe đã bỏ buổi họp báo. Người được giao trách nhiệm là trợ lý của ông, Balachandran.

Chia sẻ về trận đấu này, trợ lý Balachandran cho biết: "Tôi chúc mừng Việt Nam thắng 1-0. Chúng tôi có sắp xếp về chiến thuật, tương quan cầu thủ. Malaysia có cơ hội, chơi tốt trong các đường chuyền, lên bóng, nhưng có cơ hội không tận dụng được.

Malaysia có lỗi trong phòng ngự, các cơ hội ít, không tận dụng nên không ghi bàn được. Trong khi đó Việt Nam có bàn thắng trong hiệp 1 và đã khiến chúng tôi bất ngờ. Họ đã chơi rất xuất sắc".

Sau trận thua, HLV Tan Cheng Hoe cũng bỏ luôn cả buổi họp báo. Anh: Internet

Sau lượt trận này, ĐT Malaysia được nghỉ ngơi và chờ đến tháng 11 để thi đấu tiếp. Trong khi thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hành quân sang Indonesia để tham dự lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 vào ngày 15/10 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news