Tin mới

Thua tan tác, HLV Indonesia cay đắng thốt lên: 'ĐT Việt Nam quá mạnh'

Thứ ba, 15/10/2019, 21:29 (GMT+7)

Phát biểu sau trận đấu, HLV Simon McMenemy thừa nhận ĐT Việt Nam quá mạnh ở thời điểm hiện tại và rất khó bị đánh bại.

Đón tiếp ĐT Việt Nam trên sân nhà Kapten I Wayan Dipta, HLV Simon McMenemy phải chịu áp lực cực lớn. ĐT Indonesia của ông trải qua 3 trận đấu toàn thua tại vòng loại World Cup 2022 và đứng bét bảng. Bản thân HLV người Scotland cũng thừa hiểu một thất bại trước đối thủ cũng đồng nghĩa với việc ông sẽ bị sa thải.

Vị chiến lược gia người Scotland bất lực trước sức mạnh của ĐT Việt Nam. Ảnh: VTC

Tuy nhiên ĐT Indonesia dường như bất lực trước sức mạnh của các chàng trai áo trắng. Họ chịu thua 3 bàn, trải qua 4 trận liên tiếp toàn thua và gần như không còn cơ hội đi tiếp tại bảng G.

Trên sân nhà, chính HLV McMenemy bị các CĐV la ó. Cả 4 phía khán đài đều hô vang những khẩu hiệu yêu cầu vị chiến lược gia này phải từ chức. Phát biểu sau trận đấu, ông cho biết:

'Tuyển Việt Nam quá mạnh. Đây không phải Việt Nam mấy năm trước Indonesia đối đầu. Họ muốn dự World Cup, nên rất khó cho chúng tôi. Mọi người đã thấy những gì Việt Nam làm được ở Asian Cup. Họ trẻ trung, mạnh mẽ, có những con người biết xử lý các hoàn cảnh phức tạp".

Đoàn quân áo trắng đã dễ dàng đánh bại đối thủ để vươn lên vị trí thứ 2 bảng G. Ảnh: Zing

Ông cũng hoàn toàn ý thức được quãng thời gian tại vị của mình chỉ còn được tính bằng ngày. HLV McMenemy thừa nhận: "Chúng tôi sẽ thảo luận. Mọi người thừa biết các cổ động viên đang đòi sa thải tôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news