Tin mới

Thương binh xếp hàng mua vé trận Việt Nam vs Malaysia, 5 phút sau bán lại ngay cho dân phe vé

Thứ năm, 10/10/2019, 11:48 (GMT+7)

Sáng ngày 10/10, LĐBĐ Việt Nam đã mở bán vé ưu tiên trận Việt Nam vs Malaysia cho thương binh trước cổng SVĐ Mỹ Đình. Ngay sau khi có trong tấm vé, nhiều thương binh đã lập tức bán lại cho dân phe vé.

Trong đợt bán vé trận ĐT Việt Nam vs Malaysia, LĐBĐ Việt Nam đã ưu tiên 500 tấm vé cho thương binh. Những tấm vé này sẽ được bán trực tiếp tại cổng SVĐ Mỹ Đình để thương binh có thể tiện mua nhất cũng như tránh tình trạng gian lận, giả mạo.

Trong buổi sáng ngày 10/10, VFF đã tiến hành bán vé cho thương binh trước cổng SVĐ Mỹ Đình. Theo ghi nhận của báo Tổ Quốc, đã có rất nhiều thương binh xếp hàng mua vé. Các thương binh này phải có giấy hẹn và kèm theo thẻ thương binh mới được mua vé.

Đã có rất nhiều thương binh xếp hàng mua vé trước cổng SVĐ Mỹ Đình sáng ngày 10/10. Ảnh: Trí Thức Trẻ/ Sport5

Những thương binh phải có giấy hẹn và thẻ thương binh mới được mua vé. Ảnh: Dân Trí

Tuy nhiên ngay sau khi cầm vé trên tay, nhiều thương binh đã bán lại ngay cho dân phe vé với mức giá chênh lệch từ 500.000 đến 1 triệu đồng.

Các thương binh bán lại cho phe vé với mức giá chênh lệch từ khoảng 500.000đ đến 1 triệu đồng. Ảnh: Báo Tổ Quốc

Trước đó vào trưa ngày 9/10, hàng chục xe thương binh cùng rất đông người lạ mặt đã đứng trước cổng VFF để yêu cầu LĐBĐ Việt Nam đưa vé trong trận đấu tới. Thậm chí có những người lạ mặt tự xưng thương binh với những lời lẽ hết sức tục tĩu, hăm dọa và chửi bới lực lượng bảo vệ nhằm gây sức ép.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news