Tin mới

Tin HOT thể thao 11/3: 'Sập bẫy' trước Arsenal, thầy trò Solskjaer gục ngã đớn đau

Thứ hai, 11/03/2019, 09:27 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 11/3: 'Sập bẫy' trước Arsenal, thầy trò Solskjaer gục ngã đớn đau; Huyền thoại Man United chỉ ra lý do De Gea mắc sai lầm nghiêm trọng trước Arsenal...

'Sập bẫy' trước Arsenal, thầy trò Solskjaer gục ngã đớn đau

MU đã chơi không tồi khi làm khách của Arsenal ở vòng 30 giải Ngoại hạng Anh. Tiếc rằng đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn thất thủ 0-2 tại Emirates.

Sau khi xuất sắc hạ gục PSG để lọt vào tứ kết Champions League, MU trở về Anh làm khách của đại kình địch Arsenal ở vòng 30 giải Ngoại hạng Anh. “Quỷ đỏ” đã chơi rất cố gắng nhưng lại rất kém may mắn khi bóng 2 lần dội xà ngang và cột dọc “Pháo thủ” trên sân Emirates sau những cú dứt điểm hỏng ăn của Romelu Lukaku và Fred.

Pha sút bóng đập đất của Granit Xhaka ở phút 12 từ một tình huống đón bóng có lỗi lớn của David De Gea và cú dứt điểm phạt đền thành công của Pierre-Emerick Aubameyang phút 69 từ tình huống đẩy người vụng về của Fred đã mang về 3 điểm quan trọng và vị trí thứ tư trên BXH Premier League sau vòng 30 cho Arsenal.

Thua trận này, Man United bị chính Arsenal soán mất vị trị thứ tư trên bảng xếp hạng, rơi xuống thứ 5 với cách biệt chỉ 1 điểm duy nhất so với Chelsea - đội xếp ngay sau, song đội bóng áo xanh thành London vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay.

Huyền thoại Man United chỉ ra lý do De Gea mắc sai lầm nghiêm trọng trước Arsenal

Phút 12 trận đấu giữa Arsenal và Man United, Xhaka tung cú sút từ ngoài vòng cấm về phía khung thành Quỷ đỏ. De Gea chủ động di chuyển sang trái để bắt bài, nhưng trái bóng lại đi theo hướng ngược lại, làm tung lưới Man United.

Bàn thắng là bước ngoặt quan trọng giúp Pháo thủ giành thắng lợi chung cuộc 2-0, đẩy Man United vào thế vô cùng bất lợi trong cuộc đua top 4.

Nhận định sau trận đấu, huyền thoại Man United Gary Neville tỏ ra rất không hài lòng: "Điều đầu tiên bạn nhìn vào một bàn thắng như thế là bạn sẽ nhận định trái bóng đi liệng. Nhưng đâu đến mức quá khó. Lỗi trong tình huống thuộc về De Gea. Tôi chưa thể lí giải rõ ràng nhất, nhưng Xhaka đã sút rất tốt.

De Gea có tầm nhìn rất rộng và rõ ràng. Trái bóng đi cong, nhưng tôi không có gì để bào chữa cho De Gea. Cậu ta di chuyển sang trái và không có phản ứng gì khi bóng đi theo hướng ngược lại. De Gea tại Emirates hôm nay không phải De Gea tốt nhất mùa giải".

Federer không đặt mục tiêu phá vỡ kỷ lục

Roger Federer đã có danh hiệu ATP thứ 100 sau chiến thắng tại Dubai cách đây vài ngày. Hiện tại, tay vợt người Thụy Sĩ chỉ còn kém 9 danh hiệu so với huyền thoại Jimmy Connor. Tuy nhiên, FedEX lại không muốn đặt nặng mục tiêu.

"Tôi biết theo thời gian mọi người đều muốn mọi kỷ lục bị phá vỡ. Tôi không hướng tới con số 109. Nghe tưởng như đã rất gần nhưng mọi chuyên không đơn giản như vậy. Danh hiệu không phải tuần nào cũng có và tôi không phải lúc nào cũng chiến thắng.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Solskjaer De Gea Federer