Tin mới

Tin HOT thể thao 19/4: Đau cho Ronaldo, khi bị 'phụ tình' bởi chính Juventus

Thứ sáu, 19/04/2019, 09:08 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 19/4: Đau cho Ronaldo, khi bị 'phụ tình' bởi chính Juventus; Vào bán kết Europa League, Chelsea lập kỷ lục cho bóng đá Anh...

Đau cho Ronaldo, khi bị 'phụ tình' bởi chính Juventus

Cristiano Ronaldo, bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro chính là gương mặt Juventus gửi gắm ước mơ Champions League. Thực tế, Ronaldo đáp đền trọn vẹn kỳ vọng từ giới chức cũng như CĐVJuve.

Anh vẫn chứng tở được đẳng cấp trong thời khắc quyết định. Bằng chứng là CR7 lập hattrick ở vòng 1/8 rồi ghi bàn ở cả 2 lượt trận đi và về vòng tứ kết. Nhưng, Juve vẫn bị loại. Loại một cách đau đớn, loại một cách ê chề ngay tại Juventus Arena.

Juve gần như chỉ biết trông cậy vào Ronaldo ở khâu tấn công. Bằng chứng là phân nửa số pha dứt điểm của Juve (6/13) thuộc về CR7. Và như đã đề cập, cả 5 bàn thắng gần nhất của Juve đều do công Ronaldo. Trong đó có cú lội ngược dòng trước Atletico, trận đấu giới truyền thông vẫn gọi là Ronaldo 3-0 Atletico chứ không phải Juve 3-0 Atletico.

Nếu hàng công phụ thuộc thì hàng thủ vốn là thương hiệu của Juve cũng mong manh dễ vỡ. Dẫn chứng rõ nhất là việc thất bại 17 trên 24 pha tranh chấp tay đôi. Vậy mới nói, Juve đã phụ Ronaldo chứ không phải Ronaldo phụ Juve. Hay nói cách khác, đăng quang Champions League vẫn chỉ là giấc mơ hoang đàng của Bà đầm già thành Turin.

Vào bán kết Europa League, Chelsea lập kỷ lục cho bóng đá Anh

Trên sân nhà Stamford Bridge, đoàn quân của HLV Maurizio Sarri đã có chiến thắng 4-3 trước đội bóng đến từ CH Czech. Cú đúp của Pedro và đường kiến tạo cho Olivier Giroud ghi bàn, cùng với pha phản lưới nhà của Simon Deli giúp Chelsea dẫn trước 4-1 chỉ sau 27 phút.

Đầu hiệp 2, Slavia Prague có liên tiếp 2 bàn thắng để thu hẹp khoảng cách. Dù vậy, đội bóng của Sarri đã xốc lại đội hình và kết thúc trận đấu với tỷ số 4-3, qua đó ghi danh vào bán kết gặp Eintracht Frankfurt.

Chiến thắng này cho thấy sự thống trị của "The Blues" tại Europa League mùa này, nơi chứng kiến đội bóng của Sarri thiết lập kỷ lục gần như hoàn hảo.

Trong 12 trận đã đấu tại giải, Chelsea có 11 chiến thắng. Trận hòa duy nhất của họ diễn ra ở lượt cuối vòng bảng gặp Mol Vidi FC khi kết thúc với tỷ số 2-2. Đây là kỷ lục mới cho bất kỳ đội bóng Anh nào cạnh tranh tại các giải đấu châu Âu trong một mùa giải.

Thủ môn Barca phát hiện mảnh giấy bí mật Solskjaer gửi cho Rashford

Sau khi để Barcelona chọc thủng lưới 2 lần ở trận tứ kết lượt về Champions League, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cố gắng đưa ra những sự điều chỉnh với hy vọng giúp Man Utd cải thiện thế trận.

Nhà cầm quân người Na Uy viết vội vài dòng trên một mẩu giấy trước khi chuyền tay cho Marcus Rashford. Sau khi đọc, tiền đạo trẻ người Anh không hiểu vô tình hay cố ý đã đánh rơi mảnh giấy ngay trong vùng cấm đội chủ nhà Barcelona sau một pha tranh chấp với Pique.

Chứng kiến đồng đội thi đấu chắc chắn, không cho Man Utd cơ hội tổ chức tấn công. Thủ môn Ter Stegen đã tìm được mảnh giấy và thản nhiên giở ra đọc ngay khi trận đấu đang diễn ra.

Nội dung HLV Solskjaer gửi cho Rashford cũng không có gì quá đặc biệt khi ông muốn Man Utd chuyển sơ đồ từ 4-3-3 thành 4-4-2 với cặp tiền đạo Martial, Rashford và Paul Pogba thi đấu lệch trái.

Mỹ nhân UFC nhập viện khẩn cấp

Theo tờ MMA Junkies, mỹ nhân UFC Angela Magana vừa phẫu thuật khẩn cấp. Magana bị thoát vị đĩa đệm trong một buổi tập hôm 7/4.

Tuy nhiên, tay đấm này lại quyết tâm tham dự sự kiện Combate Americas Fight và chỉ uống thuốc giảm đau. Nhưng cơn đau quá nặng và các bác sĩ buộc phải tiến hành phẫu thuật khẩn cấp. Hiện tại, Magana vẫn đang trong tình trạng hôn mê.

Đội xếp thứ 4 Ngoại hạng Anh có nguy cơ không được dự Champions League

Lần đầu sau 35 năm, xứ sở sương mù mới lại có 4 CLB góp mặt ở bán kết các giải đấu cúp hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, thông tin này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua giành vé vào top 4 tại Premier League hiện tại giữa Tottenham, Arsenal, Man Utd và Chelsea. Vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh giờ đây không còn đảm bảo chắc chắn tấm vé dự vòng bảng Champions League mùa giải tới.


Theo luật hiện hành của UEFA, Premier League sẽ có tối đa 5 suất sự Champions League mùa tới. Trong trường hợp có 2 CLB Anh nằm ngoài top 4 vô địch Champions League, Europa League, vị trí thứ tư tại Premier League sẽ phải xuống chơi ở Europa League mùa giải kế tiếp.

Ví dụ, Man Utd đánh bại các đối thủ để giành vị trí thứ 4, Tottenham và Chelsea lần lượt đứng ở vị trí thứ 5 và 6. Tuy nhiên vào cuối mùa, Tottenham lại vô địch Champions League, trong khi Chelsea đăng quang Europa League.

Khi đó, đội đứng thứ tư tại Premier League sẽ không được dự Champions League để nhường suất cho nhà 2 nhà đương kim vô địch châu Âu. Cộng với 3 vị trí dẫn đầu, Premier League sẽ có 5 CLB góp mặt tại Champions League 2019/20.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news