Tin mới

Tin HOT thể thao 19/2: Solskjaer lập thêm kỳ tích, Man United "đá bay" Chelsea khỏi FA Cup

Thứ ba, 19/02/2019, 09:09 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 19/2: Solskjaer lập thêm kỳ tích, Man United "đá bay" Chelsea khỏi FA Cup; Arsene Wenger thừa nhận từ chối Real Madrid; HLV Park Hang-seo trở lại Việt Nam: "ĐTQG và U23, tôi chỉ muốn dẫn dắt 1 đội thôi"...

Tin HOT thể thao 19/2: Solskjaer lập thêm kỳ tích, Man United "đá bay" Chelsea khỏi FA Cup; Arsene Wenger thừa nhận từ chối Real MadridHLV Park Hang-seo trở lại Việt Nam: "ĐTQG và U23, tôi chỉ muốn dẫn dắt 1 đội thôi"...

Solskjaer lập thêm kỳ tích, Man United "đá bay" Chelsea khỏi FA Cup  

Sau khi bị PSG đánh bại ngay tại Old Trafford ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Man United hành quân đến Stamford Bridge trong những nỗi lo lắng chất chồng. Quỷ đỏ đã biết thua dưới thời HLV Solskjaer.

 

Tuy nhiên, HLV Solskjaer đã tiếp tục cho thấy mình xứng đáng với một bản hợp đồng dài hạn cùng Quỷ đỏ thế nào.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0. Lần đầu tiên kể từ thời hậu Sir Alex, Man United giành chiến thắng trước Chelsea trên sân khách.

Quỷ đỏ hiên ngang bước vào vòng tứ kết FA Cup, hướng đến danh hiệu thực tế nhất trong mùa giải. Quan trọng hơn, sự tự tin và niềm vui đã trở lại trước cuộc đón tiếp đại kình địch Liverpool tại Old Trafford cuối tuần này.

HLV Park Hang-seo trở lại Việt Nam: "ĐTQG và U23, tôi chỉ muốn dẫn dắt 1 đội thôi"

Tối qua (18/2), HLVPark Hang-seo đã trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ ở quê nhà. Tại sân bay quốc tế Incheon, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã nán lại để chia sẻ với báo chí quê nhà về những dự định trước mắt của mình với bóng đá Việt Nam:

"U23 Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 6/3 với những cầu thủ dưới 22 tuổi. Một số cầu thủ đã thi đấu cho đội tuyển quốc gia và được kiểm chứng tài năng nhưng còn nhiều người vẫn chưa có được cơ hội như vậy. Tôi dự kiến sẽ triệu tập 30 cầu thủ.

 

SEA Games 2019 dành cho những cầu thủ từ 22 tuổi trở xuống. Đó là giải đấu bóng đá Việt Nam chưa từng chiến thắng. SEA Games được coi là "Thế vận hội của bóng đá Đông Nam Á" và được tổ chức vào tháng 11 năm nay. Giữa năm, tôi làm việc cùng đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022. Quá trình chuẩn bị đầy thách thức. Ở Việt Nam, cả hai đội đều muốn tập trung dưới tay một HLV nhưng tôi chỉ muốn dẫn dắt 1 đội. Tôi nghĩ đó là hướng đi đúng đắn.

Thật khó để trở thành HLV của cả đội tuyển quốc gia lẫn U23 Việt Nam cùng một lúc. Năm nay, tôi cần lựa chọn và tập trung cho một đội hơn khi có cả những trận đấu quan trọng ở vòng loại U23 châu Á 2020 lẫn vòng loại World Cup 2022. Quyết định sẽ được đưa ra càng sớm càng tốt".

Ryan Giggs ủng hộ Solskjaer

Sau Paul Scholes, Ryan Giggs vừa lên tiếng ủng hộ Solskjaer dẫn dắt hẳn Man Utd. Theo vị HLV ĐT xứ Wales, Solskjaer đủ tài làm HLV chính thức của Quỷ đỏ.

Arsene Wenger thừa nhận từ chối Real Madrid

Trong tuyên bố vào hôm qua, “Giáo sư” khẳng định từng từ chối dẫn dắt Real Madrid đồng thời bỏ ngỏ khả năng sẽ làm HLV của "Kền kền trắng" trong tương lai.

Robben bị ám ảnh bởi Liverpool và Anfield

Trong quá khứ, Robben từng 6 lần làm khách tại Anfield. Tiền vệ người Hà Lan có 2 chiến thắng ở Premier League với Chelsea. Nhưng cũng với Chelsea, anh đã 2 lần thất bại trước Liverpool ở bán kết Champions League.

 

Cho tới bây giờ, Robben vẫn chưa quên được không khí căng thẳng trong các trận bán kết năm 2005 và 2007, giai đoạn cao trào trong mối quan hệ kình địch giữa Mourinho và Benitez. “Thời điểm đó, Liverpool là một đội bóng rất, rất mạnh”. Robben nói. “Họ thiếu sự ổn định để vô địch Premier League, nhưng Liverpool là một chuyên gia đấu cúp thực sự”.

PSG có thể vô địch C1 mà không cần Neymar

Mới đây, huyền thoại Cafu khẳng định PSG vô địch Champions League mà không cần Neymar. “Tôi nghĩ rằng họ hoàn toàn có thể vô địch C1 mà không cần Neymar trong đội hình. Việc đang chiếm lợi thế quá lớn ở Ligue 1 là lý do khiến đội bóng nước Pháp tập trung hoàn toàn vào đấu trường châu Âu”.

HLV Shandong Luneng: "CLB Hà Nội rất mạnh, Quang Hải khéo léo, nhưng chúng tôi sẽ thắng"

Trước trận đấu để tranh chiếc vé tham dự AFC Champions League, HLV Li Xiaopeng của đội bóng Trung Quốc đã có màn "lên dây cót" cho các học trò.

"Cá nhân tôi cho rằng Hà Nội là một đội bóng rất mạnh. Cầu thủ của họ - Quang Hải chẳng hạn, nhỏ con nhưng khéo léo, xoay xở tốt trong phạm vi hẹp. Tuy nhiên Luneng sẽ ra sân và giành chiến thắng, qua đó lọt vào vòng bảng".

HLV đội bóng xếp hạng 3 giải Super League của Trung Quốc 2018 đã dành không ít sự tôn trọng khi nhận xét về đội bóng vô địch V.League 2018.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Trung Quốc hứa hẹn đội bóng của ông sẽ cống hiến một trận đấu hay: "Tôi rất vinh dự khi được cùng đội bóng đại diện cho giải vô địch Trung Quốc tham dự AFC Champions League. Đội bóng hiện ở trạng thái rất tốt và khao khát cống hiến một trận đấu tuyệt vời để có thể lọt vào vòng bảng".

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news