Tin mới

Tin HOT thể thao 23/4: Thầy Park 'đau đầu' vì phong độ của các tiền đạo U22 Việt Nam

Thứ ba, 23/04/2019, 09:43 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 23/4: Thầy Park 'đau đầu' vì phong độ của các tiền đạo U22 Việt Nam; MU, Arsenal, Chelsea rủ nhau không thắng: Đua Top 4 nghẹt thở thế nào?...

Thầy Park 'đau đầu' vì phong độ của các tiền đạo U22 Việt Nam

Chỉ xét trong 3 tiền đạo gần nhất được HLV Park Hang-seo sử dụng ở vòng loại U23 châu Á (trừ Tiến Linh gặp chấn thương), cả 4 cái tên Đức Chinh, Thanh Bình, Xuân Tú và Danh Trung được xem là khá nhất trong số các tiền đạo ở độ tuổi U22 của bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên sau quãng thời gian mùa giải 2019 đã trôi qua, phong độ của các cầu thủ này lại ở mức báo động và khiến cho chiến lược gia người Hàn Quốc không khỏi "đau đầu".

Xét ở giải hạng nhất, Trần Danh Trung, Lê Xuân Tú và Trần Thành đều "tịt ngòi" sau 3 vòng đấu đầu tiên.

Ở V.League, mọi chuyện còn khiến cho HLV Park Hang-seo đau đầu hơn. Tiến Linh chấn thương và mãi đến trận đấu gặp Nam Định tại vòng 6 anh mới được ra sân. Đinh Thanh Bình mới chỉ có 43 phút ra sân sau 3 lần vào sân thay người và số bàn thắng cũng là con số 0.

Người 'khá' nhất là Hà Đức Chinh có được…1 bàn thắng sau 6 trận ra sân. Được thi đấu nhiều nhưng Chinh "đen" lại khiến HLV Lê Huỳnh Đức thất vọng đến nỗi tuyên bố sẽ không sử dụng tiền đạo này ở các vòng đấu tới.

MU, Arsenal, Chelsea rủ nhau không thắng: Đua Top 4 nghẹt thở thế nào?

Cả 3 đại gia MU, Arsenal và Chelsea đều không thắng ở vòng 35, cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh đang trở nên nghẹt thở với cuộc đua tranh của 4 đội.

Thất bại thảm hại tới 0-4 trước Everton, MU tiếp tục đứng thứ 6 với 64 điểm sau 34 trận. Con đường tới Top 4 của thầy trò Solskjaer trở nên mù mịt khi họ chỉ còn 4 trận đấu tại Ngoại hạng Anh và 2 trong 4 địch thủ là Man City (2h, ngày 25/4, đá bù vòng 31) và Chelsea (22h30, ngày 28/4, vòng 36). Đây có thể nói là 2 trận đấu phán quyết cho cơ hội Top 4 của "Quỷ đỏ".

Thua trận đầy bất ngờ Crystal Palace, Arsenal tiếp tục dậm chân tại chỗ với 66 điểm và nếu tiếp tục thi đấu tệ hại với những đội "cửa dưới" như vậy thì thầy trò Unai Emery rất có thể sẽ gục ngã trước cánh cửa thiên đường.

Chelsea trở thành đội có lợi thế nhất khi thi đấu muộn và chỉ phải tiếp đón Burnley. Tuy nhiên, thầy trò Sean Dyche đã có một trận xuất sắc và "tặng quà" cho MU và Arsenal. 4 bàn thắng được ghi chỉ trong 24 phút đầu tiên và tỉ số 2-2 được giữ nguyên cho đến hết trận. Trận hòa này khiến Chelsea trở thành kẻ bất lợi nhất trong cuộc đua Top 4 khi chỉ có 67 điểm nhưng lại đá nhiều hơn 1 trận so với Tottenham, MU và Arsenal.

Như vậy, cục diện đua Top 4 Ngoại hạng Anh tiếp tục gay cấn và hấp dẫn. Trận derby thành Manchester sắp tới sẽ là chìa khóa của giải đấu. Nếu MU thắng, Liverpool gần như chắc chắn vô địch trong khi nếu Man City thắng, "Quỷ đỏ" gần như sẽ là đội bóng đầu tiên rời cuộc đua cho chiếc vé dự Champions League mùa sau.

Thiem vẫn đánh giá cao Federer tại Pháp mở rộng


Nếu không có gì thay đổi, "Tàu tốc hành" người Thụy Sĩ sẽ có lần đầu tiên tham dự Roland Garros sau 3 năm vắng bóng. Mặc dù vậy, Dominic Thiem vẫn tin người đàn anh sẽ làm nên chuyện tại giải đấu năm nay. "Federer vẫn là một trong 3 ứng cử viên vô địch của Pháp mở rộng. Nếu Nadal không có phong độ tốt, khả năng FedEX vô địch là rất cao".

Barca đại chiến Liverpool vì sao trẻ

Theo tờ Le10Sport của Pháp, Barcelona và Liverpool đang cạnh tranh quyết liệt chữ ký của tiền đạo Nicolas Pepe. Tiền đạo người Pháp đang thi đấu trong màu áo Lille và ghi được 20 bàn sau 35 trận. Giá dự kiến của thương vụ này lên tới 80 triệu euro.

MU quyết đại cải tổ sau trận thảm bại, Carrick đổi vị trí?

Theo báo chí Anh đưa tin, sau màn thảm bại trước Everton tại vòng 35 Ngoại hạng Anh và mục tiêu Top 4 ngày càng xa vời với thầy trò HLV Solskjaer, MU quyết định sớm cải tổ ngay cả khi mùa giải chưa kết thúc và Michael Carrick sẽ được đôn lên làm trợ lý số một cho Ole Gunnar Solskjaer.

Nếu Mike Phelan nhận chức giám đốc kỹ thuật thì nhiều khả năng Michael Carrick sẽ được đôn lên làm trợ lý số một cho Ole Gunnar Solskjaer.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang-seo