Tin mới

Tin HOT thể thao 25/2: Man United rơi vào thảm cảnh vẫn khiến Liverpool bất lực

Thứ hai, 25/02/2019, 08:49 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 25/2: U22 Việt Nam bị loại cay đắng ở giải U22 Đông Nam Á; Man United rơi vào thảm cảnh vẫn khiến Liverpool bất lực; Chelsea thua Man City Cúp Liên đoàn: HLV Sarri bị học trò "bật" trên sân.

Tin HOT thể thao 25/2: U22 Việt Nam bị loại cay đắng ở giải U22 Đông Nam Á; Man United rơi vào thảm cảnh vẫn khiến Liverpool bất lực; Chelsea thua Man City Cúp Liên đoàn: HLV Sarri bị học trò "bật" trên sân.

Man Utd cầm chân Liverpool 0-0 tạiOld Trafford trong thế bị chấn thương tàn phá lực lượng trước (Matic, Martial) và ngay trong trận (Herrera, Mata, Lingard, Rashford) khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phải dùng hết quyền thay người từ hiệp 1.

 

Mặc dù bị ép sân và chịu nhiều thiệt thòi, nhưng MU chơi phòng ngự một cách hết sức chắc chắn trước các chân sút Liverpool khiến "The Kop" dứt điểm trúng đích mỗi 1 lần suốt trận. Thậm chí ở phía bên kia sân, MU đã có thể ghi bàn nếu các cơ hội được tận dụng tốt hơn.

Hàng thủ MU có một ngày chơi chói sáng, khóa chặt mọi mũi nhọn của Liverpool khiến Mohamed Salah bị thay ra khi hiệp 2 còn 10 phút, và cả trận Liverpool sút trúng đích chỉ 1 lần dù dứt điểm 7 lần và cầm bóng 65% thời lượng trận đấu.

Nhưng trên lý thuyết kết quả này vẫn lại có lợi cho Liverpool trong khi không lợi cho MU. Liverpool đã vượt lên Man City để đoạt lại ngôi đầu bảng, còn MU đã rơi khỏi top 4 do chỉ giành được 1 điểm. Arsenal đã thắng Southampton 2-0 và vươn lên đứng thứ 4, hơn MU 1 điểm.

U22 Việt Nam bị loại cay đắng ở giải U22 Đông Nam Á

Chỉ với những pha lên bóng khá đơn giản và không cần quá nhiều người, Indonesia vẫn có thể khiến người hâm mộ Việt Nam lo lắng.

Phút 70, cầu thủ U22 Việt Nam phạm lỗi một cách không thực sự cần thiết khiến đội nhà phải chịu quả đá phạt ngay sát vòng cấm địa.

 

Luthfi bước lên thực hiện cú đá. Trái bóng đập hàng rào U22 Việt Nam đổi hướng đi vào khung thành trước ánh mắt bất lực của thủ môn Văn Biểu.

Bàn thắng dẫn trước giúp U22 Indonesia càng có thêm cơ sở để tiếp tục lối chơi đầy quyết liệt xen lẫn những tiểu xảo câu giờ. Ngược lại, U22 Việt Nam thiếu đi sự bình tĩnh cần thiết. Các tình huống lên bóng khi thì quá rườm rà, lúc lại vội vàng.

90 phút kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về U22 Indonesia. Đội bóng xứ Vạn đảo ăn mừng trong niềm sung sướng. Còn HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U22 Việt Nam lại có phần mất bình tĩnh và phân trần với trọng tài.

Một lần nữa, bóng đá Việt Nam ôm hận trước Indonesia theo kịch bản quen thuộc. Bài học này rất quan trọng bởi sắp tới chúng ta sẽ gặp lại đối thủ này tại vòng loại U23 châu Á 2020.

CĐV Thái Lan: Việt Nam có vào chung kết cũng thua Thái Lan

U22 Việt Nam vừa gây thất vọng lớn khi để thất thủ 0-1 trước U22 Indonesia. Thất bại này khiến thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn phải dừng chân ở vòng bán kết giải U22 châu Á. Trong khi đó, U22 Thái Lan vượt qua đội chủ nhà U22 Campuchia nhờ những loạt sút luân lưu với tỉ số 5-3.

Ngay sau chiến công của đội bóng xứ chùa vàng, các CĐV Thái Lan không giấu nổi niềm vui. Nhiều CĐV dành cho U22 Thái Lan những lời có cánh.

Một CĐV có tên Satthaporn chia sẻ: "U22 Thái Lan đã có trận đấu tuyệt vời trước đội chủ nhà U22 Campuchia chơi rất tốt. Các cầu thủ Thái Lan đã giữ được cái đầu lạnh vào thời điểm quyết định. Chúng tôi xứng đáng được chơi trận chung kết. Còn U22 Việt Nam thi đấu nhạt nhoà. Họ có vào được chung kết cũng khó lòng thắng nổi Thái Lan".

Chelsea thua Man City Cúp Liên đoàn: HLV Sarri bị học trò "bật" trên sân

HLV Maurizio Sarri đã gặp phải sự chống đối ra mặt của chính thủ thành Kepa Arrizabalaga trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh vừa qua, nơi họ vừa thua đau Man City trên chấm luân lưu.

 

Sau trận đấu, trả lời phỏng vấn tờ Mirror, HLV Sarri vẫn bênh vực hành động "bất tuân thượng lệnh" của thủ thành Kepa: "Đó chỉ là một sự hiểu lầm. Có thể động cơ của Kepa là đúng, nhưng cách hành động theo ý mình của cậu ấy là sai. Tôi đã nghĩ Kepa không thể tham gia bắt bóng ở loạt sút luân lưu. Tôi đã có ý muốn Caballero vào sân vì nghĩ Kepa đã bị chuột rút. Nhưng các nhân viên y tế sau đó giải thích cho tôi rằng đó không phải là một cơn chuột rút."

Sarri tiếp tục nói về hành động "làm phản" của cậu học trò Kepa: "Cậu ấy hiểu rằng tôi muốn hỏi về sự thay đổi thể chất cơ thể của cậu ấy. Nhưng cậu ấy đã trả lời rằng mình không gặp vấn đề sức khỏe nào đáng ngại. Và cậu ấy đã đúng."

Real Madrid thắng Levante nhờ 2 quả penalty gây tranh cãi

2 bàn thắng từ chấm 11 m của Karim Benzema và Gareth Bale giúp Real Madrid đánh bại Levante 2-1 ở trận đấu thuộc vòng 25 La Liga diễn ra sáng 25/2.

 

Real Madrid khép lại trận đấu bằng chiến thắng nhọc nhằn 2-1, trong đó phương pháp VAR trở thành đề tài thu hút sự quan tâm nhiều nhất. Truyền thông cho rằng đại diện thủ đô đã may mắn, đồng thời phương pháp VAR thực sự chưa phát huy được tính hiệu quả. Bằng chứng là hậu vệ Dani Carvajal đẩy sau với Rochina ở hiệp 1 trong khu vực cấm địa, nhưng tổ trọng tài điều khiển phòng VAR lại bỏ qua tình huống đó.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news