Tin mới

Tin HOT thể thao 29/3: Cay đắng với đội nhà, họa sĩ Thái ví U23 Việt Nam như Phù Đổng

Thứ sáu, 29/03/2019, 09:34 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 29/3: Supachai bị cấm 2 trận, U23 Thái Lan nguy cơ loại sớm; Bổ nhiệm Solskjaer, Man Utd vẫn tìm giám đốc thể thao; Supachai bị cấm 2 trận...

Bổ nhiệm Solskjaer, Man Utd vẫn tìm giám đốc thể thao

Theo tờ Independent của Anh, MU vừa chính thức bổ nhiệm HLV Solskjaer nhưng vẫn đang tìm người phù hợp vào vị trí giám đốc thể thao. Đây là vị trí khuyết tại CLB kể từ thời HLV Sir Alex Ferguson tới nay.

Theo ý của BLĐ MU thì GĐTT sẽ chia sẻ công việc đặc biệt trong chuyển nhượng để giúp Solskjaer toàn tâm dẫn dắt đội bóng.

Van Gaal bóc mẽ Di Maria

HLV Louis Van Gaal từng mua Di Maria từ Real Madrid về MU nhưng không thành công và phải bán ngay sau một mùa. Tiền vệ người Argentina từng đổ lỗi cho "Tuy líp thép" vì khoảng thời gian đó. Tuy nhiên, ông thầy người Hà Lan không ngần ngại bóc mẽ cậu học trò cũ.

"Di Maria nói đó là lỗi của tôi khi cậu ta gia nhập MU. Tuy nhiên, bạn có thể tự tìm lại và thấy tôi đã để cậu ta thoải mái nhất và chơi theo ý muốn trên hàng công. Tuy nhiên, vấn đề tới từ chính cậu ta khi không thể chịu nổi áp lực của Ngoại hạng Anh".

Solskjaer chính thức dẫn dắt Man Utd

Man Utd đã có một nước cờ đúng đắn khi vừa bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer thành HLV chính thức của Man Utd với bản hợp đồng 3 năm và mức lương 7 triệu bảng/mùa.

Sắp tới, "Quỷ đỏ" sẽ phải quyết đấu Barcelona hùng mạnh tại tứ kết Champions League nhưng sau chiến tích lịch sử loại PSG ở vòng 1/8 vừa qua, các manucian hy vọng đội bóng con cưng sẽ tiếp tục vượt khó để đánh bại Messi và các đồng đội.

Supachai bị cấm 2 trận, U23 Thái Lan nguy cơ loại sớm

Trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan ở lượt đấu cuối vòng loại U23 châu Á 2020 đã có một thẻ đỏ trực tiếp. Đó là trường hợp của Supachai Jaided bên phía Thái Lan sau pha đánh nguội lộ liễu với Đình Trọng ở phút 57. Mới đây, LĐBĐ châu Á đã ra án phạt cấm thi đấu 2 trận với cầu thủ này về hành vi kể trên.

Mất đi chân sút chủ lực, HLV Alexandre Gama (hoặc người kế nhiệm) chắc chắn sẽ rất đau đầu cho phương án thay thế Supachai Jaided tại VCK U23 châu Á 2020. Là nước chủ nhà, Thái Lan chắc chắn không muốn bị loại sớm nhưng điều này hoàn toàn có thể xảy ra.

Mỗi bảng đấu tại VCK U23 châu Á sẽ chỉ có 4 đội đồng nghĩa với việc chỉ có 3 trận đấu. Supachai chỉ có thể tham dự trong trận đấu cuối ở vòng bảng và đó có thể chỉ là trận "thủ tục" nếu U23 Thái Lan giành kết quả bất lợi trong 2 trận đấu trước.

Cay đắng với đội nhà, họa sỹ Thái Lan vẽ hí họa ví U23 Việt Nam như Phù Đổng


Trước đó, sau 2 trận toàn thắng đầy thuyết phục trước U23 Indonesia và Brunei, những họa sĩ Thái Lan đã dựng nên bước tranh một U23 Thái Lan bất khả chiến bại, khiến đối phương phải run sợ bằng sức mạnh và khả năng chơi bóng "xuất quỷ nhập thần".

Tuy nhiên, sau trận thua mất mặt đến 0-4 trước U23 Việt Nam, "Voi chiến" đã phải gục ngã trước "người khổng lồ" Việt Nam, với sức mạnh và sự tự tin vô song.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news