Tin mới

Tin nóng 15/1: Hé lộ mẫu áo đấu mùa 2015/16 của M.U

Thứ năm, 15/01/2015, 10:39 (GMT+7)

Hé lộ mẫu áo đấu mới của M.U, bầu Đức "trảm" cả 2 ngoại binh đối tác của Công Phượng là những tin chính đáng chú ý trong bản tin sáng nay.

Hé lộ mẫu áo đấu mới của M.U, bầu Đức "trảm" cả 2 ngoại binh đối tác của Công Phượng là những tin chính đáng chú ý trong bản tin sáng nay.

 

Rafael sẽ phải rời M.U?

Tờ Guardian đưa tin, HLV Louis van Gaal đang lên kế hoạch đẩy hậu vệ Rafael rời khỏi Old Trafford vào cuối mùa. Bởi vậy, M.U vẫn chưa đả động tới chuyện kí HĐ mới với Rafael dù cầu thủ này chỉ còn 18 tháng HĐ với sân Old Trafford. Nhà cầm quân người Hà Lan đang nhắm Nathaniel Clyne (Southampton) và Seamus Coleman (Everton) thay thế.

Rafael da Silva là hậu vệ phải được kỳ vọng rất lớn, vị trí của anh trong đội hình của Quỷ đỏ là “bất khả xâm phạm”. Mặc dù vậy, từ khi khoác áo M.U Rafael không thể vươn lên thành một ngôi sao sáng, anh thường thi đấu tròn vai hoặc thậm chí có những trận đấu mắc sai lầm ngớ ngẩn. Trong đó phải kể đến chiếc thẻ đỏ trong trận bán kết lượt về tại Champions League với Bayern Munich, sau đó Quỷ đỏ đã bị loại và hậu vệ người Brazil trở thành tội đồ.

Philipp Lahm sẽ giải nghệ tại Bayern vào năm 2018

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ L'Equipe của Pháp, Lahm khẳng định anh sẽ không chuyển đến thi đấu ở một đội bóng nào khác mà sẽ giải nghệ tại Bayern vào năm 2018.

Lahm nói: “Hợp đồng của tôi với Bayern sẽ hết hạn vào năm 2018 và khi đó tôi sẽ 34 tuổi. Đó là thời điểm thích hợp để tôi kết thúc sự nghiệp. Tôi không muốn chuyển đến thi đấu ở Mỹ hay Qatar. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp khi vẫn còn thi đấu ở những giải đấu hàng đầu. Mục tiêu của tôi là cùng Bayern giành thêm một danh hiệu Champions League nữa và tôi tin đội bóng có thể làm được điều đó ngay trong mùa bóng này”.

Ở mùa giải năm nay, Philipp Lahm đã có 11 lần ra sân cho Bayern ở đấu trường Bundesliga và anh cũng đã đóng góp cho đội bóng hai bàn thắng.

Hé lộ mẫu áo đấu mùa 2015-16 của M.U

m.u, áo đấu m.u, man utd, tin nóng, van gaal, công phượng


Một chiếc áo đấu được cho là trang phục của Man Utd ở mùa giải tới (2015-16) đã xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội Twitter. Chưa rõ đây có phải bộ trang phục mới của Man Utd ở mùa giải tới (2015-16) hay không, chỉ biết rằng nó đang được phát tán trên mạng xã hội Twitter với tốc độ chóng mặt. Các CĐV Man Utd cũng đã bắt đầu đưa ra những bình phẩm, khen có, chê có. Một bộ phận lớn CĐV Quỷ đỏ đã lên tiếng chê bai chiếc áo đấu trên bởi nó được thiết kế quá rối rắm, đặc biệt là các chi tiết đường bao. Màu đỏ truyền thống cũng bị làm tối hơn so với các mẫu áo những năm gần đây.

M.U bán sao trẻ với giá rẻ mạt

Man United đã chính thức bán Angelo Henriquez cho Dinamo Zagreb với giá vẻn vẹn 1 triệu Euro. Angelo Henriquez năm nay 20 tuổi, gia nhập Man United từ Universidad de Chile vào năm 2012 nhưng không thể chen chân vào đội một Quỷ đỏ. Sau đó, anh được cho mượn ở Wigan rồi Real Zaragoza và cũng để lại dấu ấn với những bàn thắng. Mùa hè này, Angelo Henriquez lại được Man United cho CLB của Croatia là Dinamo Zagreb mượn. Kể từ khi đến Zagreb, tiền đạo người Chile đã dễ dàng chứng tỏ mình, ghi được 10 bàn thắng trong 15 lần ra sân giúp CLB bay cao trên BXH.

Video tham khảo :Võ tăng Thiếu lâm dùng thuật khinh công chạy trên sông:

Barcelona nhắm được người thay Zubizarreta

 

Theo tin từ AS, Chủ tịch Bartomeu của Barcelona đã mời cựu tiền vệ Jose Mari Bakero về Nou Camp nắm cương vị Giám đốc thể thao. Jose Mari Bakero không phải một cái tên xa lạ với người dân xứ Catalan, HLV 51 tuổi này từng là đội trưởng của Barcelona ở thời đại Hoàng kim Johan Cruyffs. Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, Bakero sẽ nhận công việc mới ngay cuối tuần này. Được biết, thời còn là cầu thủ, Jose Mari Bakero khởi nghiệp tại Real Sociedad (1980-1988), sau đó chuyển sang thi đấu cho Barcelona (1988-1997) và giải nghệ. Cựu đội trưởng của Barcelona trong giai đoạn này xuất thân từ 1 tiền đạo nhưng sau đó thành công hơn với vai trò tiền vệ kiến tạo.

 

Bầu Đức "trảm" đối tác của Công Phượng

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới, bầu Đức đã chi ra một số tiền không nhỏ được cho là vào khoảng 150.000 USD để chiêu mộ hai ngoại binh gồm tiền đạo Darko Lukanovic và hậu vệ Mitja Morec.Tuy vậy, mới chỉ sau hai vòng đấu đội bóng phố Núi đã phải gấp rút “thải loại”. Trong khi chân sút từng đá cặp với Ibrahimovic là Darko Lukanovic nghỉ vì lý do chuyên môn thì Mitja Morec dính nghi vấn mắc bệnh tim.

B.N

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news