Tin mới

Tin thể thao HOT 24/12: Tiền thưởng cực khủng hơn 110 tỷ chờ ĐT Việt Nam gây sốc Asian Cup 2019

Thứ hai, 24/12/2018, 09:10 (GMT+7)

Tin thể thao HOT 24/12: Tiền thưởng cực khủng hơn 110 tỷ chờ ĐT Việt Nam gây sốc Asian Cup 2019; Báo châu Á tin tuyển Việt Nam sẽ lập kỳ tích mới ở Asian Cup; Bùng nổ dữ dội, Son Heung-min gửi "chiến thư" đến toàn châu Á...

Tin thể thao HOT 24/12: Tiền thưởng cực khủng hơn 110 tỷ chờ ĐT Việt Nam gây sốc Asian Cup 2019; Báo châu Á tin tuyển Việt Nam sẽ lập kỳ tích mới ở Asian Cup; Bùng nổ dữ dội, Son Heung-min gửi "chiến thư" đến toàn châu Á...

Bùng nổ dữ dội, Son Heung-min gửi "chiến thư" đến toàn châu Á

Everton không phải là đối thủ dễ chơi. Huống hồ nửa xanh thành phố Liverpool còn ghi được bàn dẫn trước trong cuộc tiếp đón Tottenham. Nhưng màn trình diễn quá ấn tượng của Son Heung-min đã khiến Everton phải chịu thất bại nặng nề. 

 

Chân sút người Hàn Quốc đích thân ghi 2 bàn và kiến tạo một bàn cho Harry Kane. Tỉ số chung cuộc của trận đấu là 6-2 nghiêng về Tottenham. Gà trống tiếp tục bay cao trên BXH và hiện chỉ kém Liverpool 6 điểm.

Với riêng người hâm mộ Hàn Quốc, phong độ "hủy diệt" của Son Heung-min là tín hiệu rất đáng mừng. Đầu tháng Một tới, chân sút 26 tuổi sẽ góp mặt trong đội hình Hàn Quốc tham dự Asian Cup 2019.

Còn với những đội bóng còn lại tại Asian Cup 2019, những màn tỏa sáng liên tục từ Son Heung-min quả thực rất đáng lo ngại. Từng sút tung lưới Mexico và Đức ở World Cup, tiền đạo 26 tuổi đang sẵn sàng cùng Hàn Quốc chinh phục chức vô địch châu Á lần đầu kể từ năm 1960.

Báo châu Á tin tuyển Việt Nam sẽ lập kỳ tích mới ở Asian Cup

Trước thềm giải Asian Cup 2019, tờ báo FOX Sports Asia vừa có bài viết đánh giá lại những kỳ tích của bóng đá Việt Nam trong năm 2018 và nhận định về cơ hội của thầy trò HLV Park Hang-seo tại giải đấu trên đất UAE sắp tới.

Cây bút nổi tiếng Gabriel Tan mở đầu bằng những lời lẽ ca ngợi dành U23 và ĐT Việt Nam. 

Ở phần tiếp theo, cây bút Gabriel Tan tán dương tài dụng binh của HLV Park Hang-seo và dự đoán tuyển Việt Nam hoàn toàn đủ sức để tạo một những địa chấn mới ở đấu trường Asian Cup.

MU thắng tưng bừng: Solskjaer phổng mũi khen Pogba bùng nổ 300%

MU chỉ cần 3 phút để có bàn thắng đầu tiên thời hậu Mourinho với pha sút phạt tinh quái của Rashford. Pha lập công này mở ra thế trận tưng bừng và “Quỷ đỏ” có thêm 4 lần xé lưới Cardiff nữa tạo nên chiến thắng hủy diệt 5-1 trên sân khách.

Phát biểu sau trận đấu, tân HLV Solskjaer không giấu được vẻ mãn nguyện. Ông dành lời khen cho tất cả và đặc biệt là màn trình diễn của Paul Pogba.

“Tôi hài lòng với tất cả cầu thủ của tôi. Thật hào hứng khi xem trận đấu này. MU tấn công, chấp nhận có những đe dọa từ Cardiff nhưng đó là cách chúng tôi sẽ chơi.

Lingard và Rashford đã có một trận đấu hay, Pogba cũng vậy. Pogba là cầu thủ xuất sắc và trong trận đấu này anh ấy cùng lúc thể hiện 3 vai trò. Tôi đã có thử nghiệm và Paul đều hoàn thành xuất sắc. Anh ấy chơi tốt ở vị trí số 8, số 10 và số 6. Thật tuyệt vời!”,HLV Solskjaer chia sẻ sau trận thắng đầu tay.

Ronaldo "họa vô đơn chí", ấn định ngày ra tòa nhận án tù đầu năm mới

Ở phiên tòa sắp tới, Ronaldo có thể bị kết tội liên quan đến 4 tội danh trốn thuế, bao gồm cả việc che giấu tiền bản quyền hình ảnh để trốn tránh nộp thuế ở Tây Ban Nha thời anh còn chơi cho Real Madrid. Hình phạt dành cho CR7 có thể là 2 năm tù giam kèm mức phạt gần 19 triệu euro.

 

Theo Reuters, Ronaldo đã thừa nhận tội danh của mình và đồng ý trả trước 13,5 triệu euro tiền phạt hành chính. CR7 vẫn có thể theo bước đại kình địch Messi khi trốn thuế nhưng không bị phạt tù giam mà chỉ bị “án tù treo”.

Bởi lẽ, luật pháp ở Tây Ban Nha quy định, nếu án phạt tù từ 2 năm trở xuống và tội phạm mới mắc lần đầu tiên, người bị kết án có thể không phải ngồi tù mà chịu sự quản chế không giam giữ của pháp luật nước này.

Dù vậy, việc sắp phải ra tòa ngay đầu năm mới 2019 và có khả năng cao sẽ bị kết án trốn thuế vẫn là một vết nhơ khó gột rửa trong sự nghiệp lừng lẫy của Cristiano Ronaldo.

Tiền thưởng cực khủng hơn 110 tỷ chờ ĐT Việt Nam gây sốc Asian Cup 2019

Đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự Asian Cup 2019 với tư cách là nhà vô địch Đông Nam Á sau khi đăng quang tại AFF Cup 2018 vừa qua. Chức vô địch này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo nhận giải thưởng trị giá 300.000 USD.

Tổng tiền thưởng tại ASIAN Cup 2019 lên tới 14,8 triệu USD và đội vô địch nhận 5 triệu USD

Tuy nhiên, mức tiền thưởng này chỉ hơn chẳng thấm tháp vào đâu so với mức tiền thưởng của giải đấu châu lục. Theo trang web chính thức của Liên đoàn bóng đá châu Á, đội giành chức vô địch Asian Cup 2019 sẽ nhận được 5 triệu USD (khoảng hơn 110 tỷ đồng), tức là gấp hơn 16 lần so với đội vô địch AFF Cup 2018.

Đội giành giải nhì nhận được 3 triệu USD trong khi hai đội đồng giải ba sẽ nhận được số tiền 1 triệu USD. Toàn bộ 24 đội bóng tham dự VCK ASIAN Cup 2019 sẽ được nhận 200.000 USD, bằng với giải nhì của AFF Cup 2018. Tổng số tiền thưởng của giải đấu là 14,8 triệu USD.

Báo châu Á: Quang Hải đẳng cấp châu Á, chinh phục Asian Cup rồi xuất ngoại

Nguyễn Quang Hải vừa xuất sắc đoạt “Quả bóng Vàng Việt Nam 2018” dù anh mới 21 tuổi. Trong năm nay, tiền vệ chỉ cao có 1,68m này đã chơi cực kỳ ấn tượng để cùng đội U23 Việt Nam giành ngôi á quân giải U23 châu Á, vào bán kết ASIAD 18 và đặc biệt là cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

Bản thân Hải “con” cũng được bầu là “Cầu thủ xuất sắc nhất” của kỳ AFF Cup lịch sử vừa qua. Với những thành công đó, Quang Hải được tờ Fox Sports Asia tin tưởng sẽ có khả năng cao tỏa sáng ở Asian Cup diễn ra từ 5/1 – 1/2/2019 trên đất UAE sắp tới và sau đó sẽ ra nước ngoài thi đấu.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news