Tin mới

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay: Barca ra giá nhà vô địch, M.U mừng thầm

Thứ sáu, 05/07/2019, 09:45 (GMT+7)

Cùng đến với những tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 05/07/2019.

Barca ra giá bán nhà vô địch thế giới: Đội bóng xứ Catalan vừa phát đi tín hiệu, bất kỳ CLB nào chồng đủ 60 triệu bảng sẽ được quyền đàm phán hợp đồng với trung vệ Umtiti. Hậu vệ người Pháp gia nhập Barca từ năm 2016 và đang được CLB dự tính bán đi để dồn tiền cho những thương vụ khác. M.U cùng Arsenal là 2 CLB đang theo dõi từng động thái mới nhất.

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 05/07/2019 - M.U đang rất muốn có được sự phục vụ của Umtiti. Ảnh: Internet

Arsenal gia nhập cuộc đua giành chữ ký Marcelo: Hậu vệ trái của Real Madrid đang trở thành mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng tại châu Âu. Mới nhất, Daily Mail đưa tin Arsenal đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ hậu vệ này. Tuy nhiên họ sẽ phải cạnh tranh với Paris Saint-Germain, Juventus và AC Milan.

Barca muốn có Cancelo: Báo chí Tây Ban Nha đăng tải thông tin Barca sẵn sàng cạnh tranh với Man City để chiêu mộ hậu vệ phải, Joao Cancelo. Hậu vệ của Juventus sẽ là sự thay thế lý tưởng nếu Nelson Semedo rời Barca để gia nhập Atletico Madrid trong mùa hè này.

Real đưa ra lời đề nghị điên rồ với M.U: Theo tờ Marca, Real đang có ý định đổi Bale và Toni Kroos cùng 70 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Pogba. Đây là lời đề nghị "điên rồ" và nó sẽ khiến M.U phải suy nghĩ nghiêm túc về vụ chuyển nhượng này.

Man City đón tân binh đắt nhất lịch sử: Cuối cùng, Man City đã công bố bản hợp đồng bom tấn đầu tiên trong kì chuyển nhượng năm nay. Tiền vệ Rodri sẽ gia nhập đội chủ sân Etihad từ Atletico Madrid. Man City đã phải trả 70 triệu Euro để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này với CLB cũ. Rodri sẽ gắn bó với Man City với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 05/07/2019 - Rodri chính thức gia nhập Man City. Ảnh: Internet

Barca ra mắt bom tấn: Barca đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Frenkie de Jong từ tháng 1/2019 nhưng phải tới mùa hè năm nay họ mới chính thức ra mắt tài năng trẻ đầy triển vọng này. Hiện tại De Jong đã có mặt tại Barca để ra mắt ở sân Nou Camp. Barca đã phải trả 65 triệu bảng, cộng thêm 9,5 triệu bảng tiền thưởng tùy thuộc vào thành tích của De Jong.

Ander Herrera chính thức gia nhập PSG: Rời M.U sau khi mùa giải kết thúc, Hererra nhanh chóng tìm được bến đỗ mới. Đó chính là gã nhà giàu nước Pháp, CLB Paris Saint Germain. Trên trang chủ CLB, PSG xác nhận đã chiêu mộ thành công Herrera theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm (đến hết tháng 6/2024). Tại sân Parc des Princes, cựu tiền vệ Man Utd sẽ tiếp tục mặc áo số 21, số áo gắn liền với anh kể từ khi còn chơi cho Athletic Bilbao.

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 05/07/2019 - Herrera chính thức ra mắt CLB PSG. Ảnh: Internet

Arsenal thải hồi ngôi sao thứ 3 trong hè: Tiếp bước Ramsey và Petr Cech, thủ thành David Ospina đã chính thức rời Arsenal trong mùa hè này. Thủ môn người Colombia đã khoác áo Napoli theo dạng cho mượn ở mùa giải trước và quyết định ở lại Italia thay vì về Emirates cạnh tranh suất bắt chính. Trước đó, Arsenal có kế hoạch gọi Ospina trở lại thay thế Cech, cạnh tranh vị trí với Bernd Leno.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news