Tin mới

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay: De Ligt đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus

Thứ hai, 08/07/2019, 16:16 (GMT+7)

Cùng đến với những tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 08/07/2019.

De Ligt đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus: Đó là những thông báo của người đại diện của trung vệ người Hà Lan, Mino Raiola. Vấn đề khúc mắc duy nhất chỉ là phí chuyển nhượng giữa 2 đội. Ajax đang được thể để ép giá 75 triệu Euro, trong khi đó Juventus chỉ sẵn sàng chi 65 triệu Euro.

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 08/07/2019 - De Ligt đang ở rất gần với Juventus. Ảnh: Skysports

Real bằng mội giá tống cổ Bale: Tương lai của Gareth Bale tại Real vẫn chưa đến hồi kết khi mới đây tiền đạo này tuyên bố sẽ ở lại Bernabeu. Thế nhưng theo tờ Sport của Tây Ban Nha, nguyện vọng này của Bale có thể không thành hiện thực. BLĐ Kền Kền Trắng đưa ra tuyên bố rất cứng rắn: Hoặc là đi, hoặc là ở lại và chấp nhận cảnh đầy ải. Real đã đẩy "cuộc chiến" lên một tầm cao mới, liệu Bale sẽ đáp trả thế nào?

"Tiểu Pharaoh" trôi dạt sang Trung Quốc: El Shaarawy, tiền đạo đang chơi cho AS Roma đã chính thức chuyển sang Trung Quốc chơi bóng cho CLB Shanghai Shenhua. El Shaarawy từng có tiềm năng phát triển rất lớn nhưng lại thui chột vì chấn thương quá nhiều. Sang Trung Quốc chơi bóng, "Tiểu Pharaoh" sẽ nhận mức lương khổng lồ, rơi vào khoảng 15-16 triệu euro/năm.

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 08/07/2019 - Niềm hy vọng một thời của bóng đá Italia đã chuyển đến Trung Quốc thi đấu. Ảnh: Internet

Liverpool có chữ ký từ cầu thủ trẻ nhất Premier League: Liverpool đang hoàn tất những bước cuối cùng trong vụ chiêu mộ cầu thủ tuổi teen, Harvey Elliott từ Fulham. Năm nay mới 16 tuổi, Harvey Elliott được mệnh danh là "wonderkid" của bóng đá Anh.

M.U để ý tới Milinkovic-Savic: Tiền vệ 24 tuổi đang chơi cho Lazio tiếp tục được BLĐ M.U đưa vào tầm ngắm. Mùa hè năm ngoái, Quỷ Đỏ cũng từng đưa ra lời đề nghị cho Savic nhưng bị BLĐ đội bóng nước Ý từ chối. Được biết, Savic có giá rơi vào khoảng 80 triệu Euro.

Tottenham sắp có được chữ ký của sao Real: Theo tờ Estadioderportivo của Tây Ban Nha, Tottenham đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chiêu mộ Ceballos của Real Madrid. Tiền vệ trẻ này không tìm được chỗ đứng tại sân Bernabeu và là một trong những cầu thủ Kền Kền Trắng muốn đẩy đi trong mùa hè này.

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 08/07/2019 - Tottenham dự định chi 50 triệu bảng để chiêu mộ Dani Ceballos. Ảnh: Internet

Neuer muốn rời Bayern trong hè này: Thủ thành hàng đầu nước Đức, Manuel Neuer vừa đăng đàn tuyên bố thông tin gây sốc. Thủ thành 33 tuổi này muốn tìm kiếm thử thách mới nếu như Bayern không bổ sung lực lượng trong mùa hè này. Anh cho rằng với lực lượng hiện tại, Hùm Xám chẳng đủ khả năng để thống trị giải quốc nội cũng như châu Âu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news