Tin mới

Tin tức thể thao mới nhất ngày 18/12/2018: Vô địch AFF Cup 2018, Việt Nam vững vàng trong top 100

Thứ ba, 18/12/2018, 08:52 (GMT+7)

Tin tức thể thao mới nhất ngày 17/12/2018: MU đấu PSG - Neymar cúp C1: Mourinho vòi vĩnh hậu vệ 100 triệu bảng; McGregor luyện độc chiêu chờ tái xuất; Báo thân Real Madrid ấn tượng với màn trình diễn của thủ môn Đặng Văn Lâm...

Tin tức thể thao mới nhất ngày 17/12/2018. Cập nhật tin tức thể thao mới nhất ngày 17/12/2018 trên trang tinmoi.vn.

ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục trụ vững trong top 100 thế giới.

Trong tháng 12, không có nhiều trận đấu quốc tế được diễn ra. AFF Cup 2018 là một trong những sự kiến hiếm hoi với những trận bán kết và chung kết.

ĐT Việt Nam thi đấu 4 trận, thành tích thắng 3 hòa 1. Theo thống kê của trang Football rankings, thầy trò HLV Park Hang-seo kiếm được thêm 5 điểm và hiện đã có trong tay 1229 điểm. Với điểm số này, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục đứng thứ 100 trên BXH FIFA.

Khoảng cách giữa Việt Nam và 2 đội cùng xếp thứ 101 là 7 điểm. Đoàn quân áo đỏ có thể cải thiện thứ hạng của mình trong cuối tháng 12, đầu tháng 1 với các trận giao hữu và những trận đấu chính thức tại Asian Cup 2019. Giai đoạn này, các khu vực khác không có nhiều hoạt động bóng đá quốc tế.

Tính riêng trong khu vực Đông Nam Á, Việt Nam vẫn đang dẫn đầu. Xếp sau lần lượt là Philippines (116), Thái Lan (118). Malaysia dù lọt vào chung kết AFF Cup 2018 nhưng vẫn chỉ xếp thú 167, thua cả Indonesia bị loại từ vòng bảng (thứ 160).

McGregor luyện độc chiêu chờ tái xuất

Sau những tháng ngày trầm lắng kể từ trận thua tại UFC 229, Conor McGregor bất ngờ đăng tải một video clip thú vị trên trang cá nhân, thể hiện tinh thần và phong độ đã quay trở lại.

 

Trên trang cá nhân Instagram, Conor McGregor thực hiện cú đá 540 độ Meia Lua de Compasso, một đòn đá cực khó của bộ môn Capoeira. Cũng theo bài đăng, chính nữ võ sĩ Bantamweight UFC Cat Zingano là người dạy anh thực hiện đòn đá này.

MU đấu PSG - Neymar cúp C1: Mourinho vòi vĩnh hậu vệ 100 triệu bảng

Lá thăm vòng 1/8 Champions League đã đưa MU chạm trán với PSG. HLV Mourinho phải gấp rút nâng cấp hàng thủ để đối phó với Neymar và Mbappe.

 

Hiện tại MU đang đối mặt cơn khủng hoảng nhận sự hàng thủ. Mọi chuyện sẽ càng trở nên khó khăn hơn khi kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League đưa thầy trò Mourinho chạm mặt PSG, đội bóng sở hữu bộ ba tấn công thuộc loại hay nhất châu Âu thời điểm này.

Để đối phó với Neymar, Mbappe hay Cavani, HLV Mourinho bổ sung gấp một trung vệ chất lượng. Đó là lý do chiến lược gia người Bồ Đào Nha thúc giục ban lãnh đạo MU xuống tiền trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Báo thân Real Madrid ấn tượng với màn trình diễn của thủ môn Đặng Văn Lâm

Trong bài viết của mình, tờ AS viết: "Bàn thắng sớm của Anh Đức là đòn đánh quyết định, sau khi ĐT Việt Nam đã nắm giữ lợi thế với bàn thắng trên sân khách (hòa 2-2 ở lượt đi trên sân của Malaysia). ĐT Việt Nam cuối cùng trở thành nhà vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi".

 

Tờ báo thân Real cũng tỏ ra ấn tượng với những pha cản phá của thủ mônĐặng Văn Lâm: "Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có những tình huống cứu thua xuất sắc, giúp ĐT Việt Nam bảo toàn được lợi thế trước Malaysia".

Chân dài Trung Quốc bóng chuyền 18 tuổi đẹp nhất thế giới hé lộ thân thế

 

VĐV bóng chuyền xinh đẹp Ah Jiang (Adina) đang gây sốt mạng xã hội Trung Quốc nhờ vẻ đẹp thanh tú càng khiến người ta bất ngờ khi biết rằng cô là con gái một gia đình nổi tiếng. Theo đó VĐV đang chơi cho đội bóng Bắc Kinh 101 là con gái cựu VĐV bóng rổ quốc gia Trung Quốc Adiljan Jun và hiện đang là HLV CLB Bayi Shuanglu.

Bốc thăm Champions League: Real, Barca thuận lợi; Man United gặp đối thủ "xương xẩu"

Chỉ đứng nhì bảng, Man United có nguy cơ phải đối đầu với một đối thủ "cứng cựa" tại vòng 1/8 Champions League. Đội bóng duy nhất được coi là vừa sức với Quỷ đỏ là FC Porto.

 

Cuối cùng, lá thăm đưa Man United gặp gỡ PSG. Vẫn biết đã thi đấu tại Champions League thì phải sẵn sàng đối đầu với mọi CLB, nhưng PSG rõ ràng là đối thủ đầy nguy hiểm lúc này dành cho Quỷ đỏ. 

Hàng thủ Man United đang trải qua quãng thời gian vô cùng tệ hại. Trong khi đó, bên phía PSG lại sở hữu nhiều ngôi sao tấn công như Neymar, Mbappe, Cavani. 

Lễ bốc thăm cũng tạo ra rất nhiều cặp đấu dự báo sẽ vô cùng kịch tính như Atletico vs Juventus, Liverpool vs Bayern Munich, Tottenham vs Dortmund. Barcelona. Man City và Real được đánh giá là rơi vào lá thăm thuận lợi khi lần lượt gặp Lyon, Schalke và Ajax. Cặp đấu còn lại là Roma vs Porto.

Các trận lượt đi vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra vào 12-13 và 18-19/2 năm 2019, lượt về diễn ra vào 5-6 và 12-13/3. 

Klitschko trở lại tái đấu "Vua boxing" Joshua

 Wladimir Klitschko đang dự tính cho một sự trở lại đầy ngoạn mục với Boxing và đã nói chuyện với Anthony Joshua về một trận tái đấu đầy tiềm năng. 

Federer nguy cơ bị cấm dự Olympic.

Huyền thoại Roger Federer vừa nhận tin "sét đánh" khi anh có nguy cơ bị cấm thi đấu ở Olympic 2020 tới đây, do không thường xuyên đóng góp cho ĐT quần vợt Thụy Sỹ. Theo luật của Ủy ban Olympic quốc tế (IOC), một tay vợt đủ điều kiện tham dự Thế vận hội phải thường xuyên có đóng góp cho đội tuyển quốc gia. Đây là điều mà Federer không làm được nhiều năm qua.

WTA áp dụng quy tắc mới

 Mới đây, Hiệp hồi quần vợt nhà nghề nữ (WTA) đã áp dụng quy tắc mới cho các tay vợt trở lại sau khi làm mẹ. Theo đó, các nữ tay vợt sẽ được giữ nguyên hạng WTA trong thời gian nghỉ thi đấu vì mang thai và sinh con.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news