Tin mới

MU 2-0 West Brom: "Quỷ đỏ" giải khát chiến thắng

Thứ bảy, 07/11/2015, 23:27 (GMT+7)

MU đã giành trọn vẹn 3 điểm trước West Brom ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2015/16 khi đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0 ngay trên sân nhà Old Trafford. "Quỷ đỏ đã có chiến thắng sau những trận hòa liên tiếp. 

MU đã giành trọn vẹn 3 điểm trước West Brom ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2015/16 khi đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0 ngay trên sân nhà Old Trafford. "Quỷ đỏ đã có chiến thắng sau những trận hòa liên tiếp. 

 [mecloud]oPtbpqWRjB[/mecloud]

Với lợi thế sân nhà, MU đã nhập cuộc trận đấu nhanh trước West Brom. Sau những phút đầu thăm dò, đoàn quân của HLV Van Gaal đã bắt đầu ép sân và giành quyền kiểm soát thế trận. Phút thứ 16, "Quỷ đỏ" đã có cơ hội ghi bàn khi Rooney hút theo 2 hậu vệ West Brom trước khi chuyền cho Juan Mata, người có một cú cứa lòng đưa bóng chệch cột dọc đầy tiếc nuối. 

MU đánh bại West Brom trên sân nhà

Những phút sau đó, MU chơi khá bế tắc và không tạo ra được cơ hội nào thực sự nguy hiểm về phía đội khách. Trong khi đó, đội trưởng Rooney vẫn chơi khá mờ nhạt như thường thấy ở những trận đấu trước nên khiến cho không ít CĐV MU thất vọng. Hết hiệp một mà không có bàn thắng nào được ghi khi West Brom cũng không tạo nên được pha bóng nào thực sự nổi bật. 

Bước sang hiệp hai, MU vẫn là đội giành quyền kiểm soát bóng và sự bế tắc đã được hóa giải bằng bàn thắng mở tỷ số cho "Quỷ đỏ". Phút 52. Chris Brunt phá một quả tạt của Martial từ cánh trái đúng đến chân Jesse Lingard, người có một cú dứt điểm xoáy tuyệt vời vào góc xa khung thành Myhill để MU khai thông thế bế tắc.

Có được bàn mở tỷ số, MU vẫn không chơi khởi sắc hơn. Trong khi đó, đội khách đã chơi tấn công mạnh ở giai đoạn cuối trận đấu khi HLV Tony Pulis tung thêm Berahino và Rickie Lambert vào sân để West Brom có thêm tiền đạo. Sau khi Jonny Evans có cú đánh đầu chệch cột phút 72, West Brom có cơ hội vàng phút 74 khi Berahino thoải mái chạy thẳng vào chính diện cầu môn MU, nhưng lại đánh đầu của anh lại đi vọt xà sau quả tạt của đồng đội.

Đến phút bù giờ đầu tiên của hiệp hai, MU đã có được bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0. Herrera châm ngòi cho một pha phản công nhanh với cú chọc khe để Anthony Martial băng xuống, và tiền đạo người Pháp bị đốn ngã bởi McAuley trong vòng cấm dẫn tới thẻ đỏ. Juan Mata đã không bỏ qua cơ hội để mang về bàn thắng thứ 2 cho MU. Thắng chung cuộc 2-0, "Quỷ đỏ" đã giải khát được cơn chiến thắng khi bị cầm hòa liên tiếp

 

Diễn biến trận đấu

Kết thúc trận đấu, MU đánh bại West Brom với tỷ số 2-0 ở vòng 12 Premier League diễn ra trên sân nhà Old Trafford.

90+1': MU nâng tỷ số lên 2-0: Đối mặt thủ môn Myhill trên chấm 11 m, tiền vệ Juan Mata bình tĩnh dứt điểm giữa khung thành West Brom, ghi bàn cho MU.

90': Trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của McAuley sau pha phạm lỗi với Martial trong khu vực 16m50. 

86': Juan Mata dứt điểm bất thành. Sau pha đánh đầu chuyền bóng của Martial, tiền vệ Mata dứt điểm đưa bóng đi cao hơn khung thành West Brom.

80': MU phối hợp tấn công khá đẹp mắt. Lingard tự tin đi bóng trong khu vực 16m50 của West Brom, nhưng anh không thể vượt qua các hậu vệ đội khách.

77': MU điều chỉnh đội hình. Huấn luyện viên Van Gaal đưa hậu vệ 18 tuổi Borthwick-Jackson vào thay Rojo.

75': West Brom tấn công nguy hiểm. Sau đường chuyền vào từ bên cánh phải, tiền đạo Berahino đánh đầu trong tư thế không bị kèm, nhưng bóng đi cao hơn khung thành MU.

62': MU điều chỉnh đội hình. Huấn luyện viên Van Gaal quyết định đưa Phil Jones vào thay Ashley Young.

52': VÀOOO!!! MU mở tỷ số: Có bóng từ ngoài khu vực 16m50, tiền vệ Lingard cứa lòng chân phải vượt qua tầm với của thủ môn Myhill ghi bàn cho MU.

49': Thủ môn West Brom phá bóng trúng chân Rooney nhưng đội trưởng Man Utd lại chuyền hỏng sau đó.

Hiệp 2 bắt đầu

Kết thúc hiệp 1, MU và West Brom hòa nhau với tỷ số 0-0.

36': Wesst Brom đá phạt góc. Thủ môn De Gea bắt bóng không dính, nhưng Rojo kịp thời phá bóng giải nguy cho khung thành MU.

30': Juan Mata thực hiện pha tạt bóng cho Lingard, nhưng hậu vệ West Brom đánh đầu giải nguy cho khung thành thủ môn Myhill.

24': MU đang giành quyền kiểm soát thế trận và tạo ra được sức ép sang phía sân đội khách.

20': Tỷ số vẫn đang là 0-0, MU là đội có được cơ hội nguy hiểm nhưng Mata lại không tận dụng thành công. 

16': NGUY HIỂM!!! Rooney loại được 2 hậu vệ của West Brom sau đó chuyền cho Mata ở tư thế trống trải. Đáng tiếc cứ dứt điểm của tiền vệ người Tây Ban Nha lại đi chệch cột dọc.

Phút 11. CƠ HỘI!!! Rooney đã có cơ hội sút bóng, rất tiếc cú sút của anh lại đưa bóng lên khán đài trước sự tiếc nuối. 

9': West Brom phản công. Tuy nhiên, trung vệ Chris Smalling thực hiện pha tỳ đè và cắt bóng chính xác trong tình huống tranh chấp bóng với tiền đạo bên phía West Brom.

 7': MU đang chơi khá bế tắc và khó tiếp cận khung thành của đội khách.

3': Trận đấu đang diễn ra với tốc độ trung bình.

MU giao bóng trước

22h00. TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.

Đội hình xuất phát

 

Manchester United: De Gea, Young, Smalling, Blind, Rojo, Carrick, Schweinsteiger, Mata, Rooney, Lingard, Martial.

Dự bị: Jones, Depay, Romero, Herrera, Schneiderlin, Borthwick-Jackson, Pereira

 

West Brom: Myhill, Dawson, McAuley, Evans, Brunt, Morrison, Yacob, Fletcher, McClean, Sessegnon, Rondón

Dự bị: Olsson, Chester, Gardner, Lambert, Berahino, McManaman, Lindegaard.Trọng tài: Mike Dean

 

Man Utd đã không có được phong độ tốt khi họ chỉ giành được 2 điểm sau 2 vòng đấu liên tiếp tại Premier League 2015/16 và không khi nổi một bàn thắng. Đáng chú ý hơn là đoàn quân của HLV Van Gaal không ghi nổi 1 bàn thắng trong 2 trận hòa với Man City và đối thủ dưới cơ là Crystal Palace.

Chính vì thế, "Quỷ đỏ" quyết tâm giải tỏa cơn khát bàn thắng trong trận đấu diễn ra tối nay 7/11 trước West Brom và giành 3 điểm tuyệt đối ở vòng đấu này. Tuy nhiên, HLV Van Gaal sẽ phải có sự điều chỉnh nhân sự trên hàng công nếu muốn đội bóng của mình có được những bàn thắng. Mặc dù Rooney đã ghi bàn trở lại nhưng chừng đó là chưa đủ để tiếp tục kỳ vọng anh ở trận đấu này. 

Rooney được kỳ vọng sẽ ghi bàn vào lưới West Brom

Bên cạnh đó, hàng thủ của "Quỷ đỏ" cũng sẽ phải có sự điều chỉnh để có thể đảm bảo chắc chắn cho khung thành thủ môn De Gea. Mấy trận đấu gần đây, thủ thành người Tây Ban Nha đã thi đấu rất xuất sắc để giúp cho MU không bị thua. Mặc dù đang đứng thứ 4 trên BXH nhưng đoàn quân của HLV Van Gaal đang bị Tottenham bám sát chỉ với khoảng cách là 1 điểm.

Để có thể cạnh tranh ngôi đầu bảng với Arsenal và Man City, MU buộc phải giành chiến thắng trước West Brom ở vòng đấu này. Điều này sẽ không hề dễ dàng với Quỷ đỏ khi họ gặp phải đối thủ được coi “chuyên gia phòng ngự”. West Brom đã giữ sạch lưới 4 trong 5 trận ở sân khách mùa này (thắng 3, hòa 1) và chắc chắn, họ thừa đủ khả năng để khiến MU gặp khó khăn ngay tại Old Trafford.

Link xem trực tiếp và sopcast trận đấu giữa MU vs West Brom sẽ được Tinmoi.vn cập nhật sớm nhất, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Thông tin lực lượng:

- Man Utd: Morgan Schneiderlin bị ốm và chưa chắc ra sân, Atonion Valencia vắng mặt vì chấn thương, Matteo Darmian bị treo giò. 

- West Brom: HLV Tony Pulis đã từ chối đưa ra bản cập nhật các cầu thủ bị chấn thương.

Đối đầu và phong độ:

- West Brom chỉ thua 1 trong 5 lần gần nhất gặp Man Utd (thắng 2, hòa 2). Trong 2 lần gần nhất đến Old Trafford, họ đều thắng.

- Man Utd đang bất bại trên sân nhà (thắng 3, hòa 2). Họ đã giữ sạch lưới 3 trận liên tiếp gần nhất.

- West Brom chỉ thua 2 trong 9 lần gần nhất phải đá sân khách (thắng 5, hòa 2).

Đội hình dự kiến:

MU: De Gea; Young, Smalling, Jones, Rojo; Schweinsteiger, Schneiderlin, Lingard, Mata; Rooney, Martial.

West Brom: Myhill; Brunt, Evans, Mcauley, Dawson; Yacob, Fletcher, McManaman, MCClean; Berahino, Rondon.

Mộc Phong


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news