Tin mới

Trung vệ Nguyễn Đức Chiến: "Chúng ta sẽ thắng UAE với tỷ số 2-0"

Thứ sáu, 04/10/2019, 19:10 (GMT+7)

Trung vệ Nguyễn Đức Chiến khẳng định U22 Việt Nam đang có được những sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu giao hữu với UAE và SEA Games 30 sắp tới và toàn đội đang nỗ lực hết mình để đem vinh quang về cho Tổ quốc.

Chiều nay 4/10, trước buổi tập cả ĐT U22 Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với UAE và SEA Games 30 sắp sửa diễn ra, Trung vệ Nguyễn Đức Chiến đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị của toàn đội cũng như đặt mục tiêu rất cao ở giải đấu này.

Trả lời câu hỏi của Phóng viên về việc có cảm thấy áp lực khi phải cạnh tranh rất quyết liệt với các đồng đội để có một vị trí đá chính hay không, trung vệ gốc Hải Dương thẳn thắn bày tỏ: "Em cũng như các đồng đội của em không thấy quá áp lực về việc phải cạnh tranh quyết liệt cho một vị trí thi đấu chính thức. Tâm trạng của toàn đội rất thoải mái vì đây là sự cạnh tranh lành mạnh, công bằng giữa các cầu thủ với nhau nên mình cứ cố gắng hết khả năng của mình".

Đức Chiến cho biết toàn đội vẫn đang nỗ lực hết mình ở từng buổi tập để khi thi đấu sẽ đạt được kết quả cao nhất.

Đức Chiến cũng cho biết, quãng thời gian được tập trung với U22 Việt Nam giúp cầu thủ này trưởng thành hơn rất nhiều: "Mỗi cầu thủ khi được triệu tâp lên đội tuyển thì sẽ học được nhiều điều từ kinh nghiệm, lối chơi, sinh hoạt, kỷ luật".

Bên cạnh đó, trung vệ hiện đang thuộc biên chế CLB Viettel cũng khẳng định toàn đội đang có mối liên kết rất tốt trong công việc và ngoài xã hội: "U22 Việt Nam tập trung dù không phải là quá dài nhưng cũng không phải là quá ngắn nên các cầu thủ đã và đang cố gắng gắn kết với nhau cả trong và ngoài sân cỏ. Mối quan hệ giữa các cầu thủ rất khăng khít và tình cảm nên không có gì đáng lo ngại".

Được ban huấn luyện và các đồng đội tin tưởng giao cho tấm băng đội trưởng của U22 Việt Nam, Đức Chiến cho biết anh rất tự hào và hứa sẽ nỗ lực hết khả năng của mình: "Được đeo băng đội trưởng của U22 Việt Nam là một vinh dự lớn lao của em. Em thấy cũng không có quá nhiều khó khăn khi mình đeo băng đội trưởng vì em cũng như toàn đội đều hướng tới mục tiêu tốt đẹp nhất cho đội bóng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news