Tin mới

U22 Thái Lan muốn đá giao hữu với Việt Nam trước thềm SEA Games

Thứ năm, 03/10/2019, 14:47 (GMT+7)

Truyền thông Thái Lan đưa tin đội tuyển U22 nước nhà đang rất muốn được đá giao hữu với Việt Nam hoặc UAE trước khi bước vào SEA Games 30.

"Chúng tôi muốn có một vài trận đấu giao hữu với những đội tuyển khác trước khi bước vào SEA Games vào các ngày 11 và 14/10 tới. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang liên hệ với các đối tác và chờ họ xác nhận lại. Chúng tôi đàm phán với một số đội tuyển bao gồm UAE và cả Việt Nam nữa.

Trong trường hợp hai đội tuyển này từ chối đá giao hữu với U22 Thái Lan, chúng tôi sẽ liên hệ với các CLB ở trong nước".

LĐBĐ Thái Lan đã gửi lời mời để U22 Thái Lan có thể đá giao hữu với U22 Việt Nam. Ảnh: Internet

Thời điểm SEA Games 30 đang tới rất gần và các đội tuyển bóng đá nam đang tích cực tập luyện nhằm cạnh tranh tấm huy chương cao nhất. Tờ Siam Sports mới đây đã đăng tải bài viết hé lộ U22 Thái Lan đang rất muốn đá giao hữu với U22 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games sắp tới.

Tờ báo này trích lời của trợ lý của U22 Thái Lan, ông Issara Sritaro cho biết: "U22 Thái Lan đang muốn có vài đối thủ để cọ  xát vào các ngày 11 và 14/10. Chúng tôi đã gửi lời mời đến UAE và Việt Nam. Trong trường hợp họ không đồng ý, U22 Thái Lan sẽ đấu giao hữu với các CLB trong nước".

Tại SEA Games sắp tới, U22 Thái Lan có nhiệm vụ phải bảo vệ tấm HCV mà họ giành được cách đây 2 năm. Ngoài ra, đây cũng là giải đấu làm bàn đạp để U23 nước này chuẩn bị cho VCK U23 châu Á được tổ chức trên sân nhà.

U22 Thái Lan có nhiệm vụ bảo vệ tấm HCV SEA Games sắp tới. Ảnh: Internet

Tuy nhiên việc U22 Thái Lan và U22 Việt Nam giao hữu trước SEA Games là điều khó xảy ra. Phía LĐBĐ Thái Lan muốn xếp lịch vào ngày 11 và 14, trong khi ngày 13/10, Hoàng Đức và các đồng đội đã thi đấu giao hữu với U22 UAE tại sân Thống Nhất.

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news