Tin mới

U22 Việt Nam loại thêm 5 cầu thủ trước trận giao hữu với U22 UAE

Thứ tư, 09/10/2019, 09:38 (GMT+7)

BLĐ của U22 Việt Nam đã quyết định gút lại danh sách với 5 cái tên bị loại trong trận giao hữu với U22 UAE vào ngày 13/10 tới đây.

Trong khi sự chú ý đang đổ dồn vào ĐTQG Việt Nam với trận đấu gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới thì U22 vẫn đang âm thầm chuẩn bị cho trận đấu gặp U22 UAE tới đây. Theo thông tin từ VFF, BLĐ đội tuyển đã quyết định loại 5 cái tên để chốt danh sách cuối cùng của U22 Việt Nam tham dự trận giao hữu với U22 UAE.

Theo đó, 5 cái tên bị loại gồm có Nguyễn Đình Mạnh (Nam Định), thủ môn Phan Văn Biểu (Đà Nẵng), hậu vệ Dương Văn Trung (Bình Phước), Nguyễn Trọng Đại (Viettel) và Phan Thanh Hậu (HAGL).

Trọng Đại chưa thể bình phục chấn thương sau trận gặp U22 Trung Quốc và sẽ vắng mặt trong trận đấu sắp tới. Ảnh: Zing

Trong số này, Trọng Đại và Phan Thanh Hậu để lại nhiều sự tiếc nuối. Bộ đôi này chưa kịp bình phục chấn thương và không thể tham dự trận đấu tới đây. Còn lại, những Đình Mạnh, Văn Biểu, Văn Trung đều phải rời U22 Việt Nam vì lý do chuyên môn.

23 cái tên được BLĐ đội tuyển lựa chọn cũng có những tân binh đầy hứa hẹn tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng hay tiền đạo Ngô Hồng Phước. Bên cạnh đó, bộ khung chính được ông Park giữ lại vẫn là những cái tên quen thuộc như Triệu Việt Hưng, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Hoàng Đức, Huỳnh Tấn Sinh,… Đáng chú ý, Martin Lo cũng có tên trong trận giao hữu lần này sau lần vắng mặt khi U22 Việt Nam đụng độ U22 Trung Quốc.

Bộ khung của U22 Việt Nam trong trận thắng U22 Trung Quốc vẫn sẽ được giữ nguyên. Ảnh: Internet

Trận đấu giao hữu giữa U22 Việt Nam và U22 UAE sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 13/10 tới trên sân vận động Thống Nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news