Tin mới

Martin Lo chói sáng giúp U23 Việt Nam đánh bại lứa đàn em

Thứ tư, 10/07/2019, 20:40 (GMT+7)

U23 Việt Nam 1-0 U18 Việt Nam: Nhận được sự kỳ vọng rất lớn, Martin Lo đã có đường chuyền quyết định để giúp đồng đội lập công và đem về chiến thắng cho U23 Việt Nam

Trong đợt tập trung lần này, U23 Việt Nam có một trận giao hữu nội bộ. Đối thủ của họ không ai khác là lứa đàn em U18 Việt Nam do HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt. Với bản lĩnh cùng kinh nghiệm thi đấu vững vàng hơn, không khó để U23 Việt Nam làm chủ thế trận.

U23 Việt Nam có bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm. Từ quả đá phạt góc, Martin Lo có đường kiến tạo để Việt Cường đánh đầu chuẩn xác giúp những người đàn anh vượt lên dẫn trước.

U23 Việt Nam 1-0 U18 Việt Nam - Martin Lo có màn trình diễn ấn tượng với HLV Park Hang Seo. Ảnh: Sport5

Dù vậy, U18 Việt Nam vẫn chơi rất bản lĩnh trước các cầu thủ U23. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có nhiều tình huống nguy hiểm trước khung thành của thủ môn Sỹ Huy nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Cả 2 đội kết thúc trận giao hữu nội bộ với tỷ số 1-0 nghiêng về U23 Việt Nam.

Bên phía U23 Việt Nam, cái tên nổi bật nhất vẫn là cầu thủ Việt kiều Martin Lo. Tiền vệ này đóng vai trò dẫn dắt lối chơi và có nhiều tình huống đáng chú ý. Tiền vệ đang chơi cho phố Hiến FC đã ghi dấu ấn đậm nét trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán.

U23 Việt Nam 1-0 U18 Việt Nam - Dù ít tuổi và thua kém về kinh nghiệm nhưng U18 Việt Nam vẫn chơi rất tốt trước đàn anh. Ảnh: Sport5

Dẫu vậy, ông thầy người Hàn Quốc vẫn còn rất nhiều việc phải làm. U23 Việt Nam không thể hiện được lối chơi gắn kết, thậm chí còn để lứa đàn em lấn át trong những phút cuối hiệp 1. Trong thời gian tới, những đợt tập trung như thế này của đội tuyển U23 là rất cần thiết để HLV Park Hang Seo định hình lối chơi cũng như tìm ra bộ khung tối ưu nhất nhằm hướng tới giấc mơ vàng SEA Games.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news