Tin mới

Văn Hậu phát biểu đầy tự hào, sẽ cố gắng để thế giới biết đến Việt Nam

Thứ hai, 02/09/2019, 20:50 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu đã chính thức ra mắt CLB Heerenveen và có bài phát biểu nhận được sự tán thưởng của nhiều người.

Như đã đưa tin, mới đây CLB Heerenveen đã chính thức tổ chức họp báo ra mắt tân binh Đoàn Văn Hậu. Hậu vệ sinh năm 1999 sẽ khoác áo số 15.

Cũng trong buổi họp báo, Văn Hậu chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc khi được có mặt ở đây. Tôi coi đây là bước tiến lớn trong sự nghiệp của mình. Tôi sẽ cố gắng hết sức, cố gắng tập luyện và học hỏi nhiều hơn từ các đồng đội, lắng nghe HLV và làm những điều tốt nhất cho CLB. Mong mọi người sẽ ủng hộ CLB và cá nhân tôi.

Tôi đang nghĩ đến cảm giác được thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan. Đó chính là vinh hạnh của tôi. Người hâm mộ Việt Nam và gia đình tôi rất tự hào về tôi. Tôi sẽ cố gắng hết sức để mọi người không phải thất vọng. Tôi mong thế giới sẽ biết đến Việt Nam nhiều hơn, biết đến các cầu thủ Việt Nam nhiều hơn và cả văn hóa Việt Nam nữa. Tôi sẽ cố gắng tận hưởng cuộc sống ở đây”.

Trong ngày 2/9, Đoàn Văn Hậu đã có buổi kiểm tra y tế để hoàn tất thủ tục chuyển đến CLB SC Heerenveen. Mọi chuyện diễn ra khá êm đẹp và nhanh chóng. Sau kết luận của bác sỹ CLB, đại diện Heerenveen đã công bố với báo chí Hà Lan về buổi họp báo ra mắt Văn Hậu vào lúc 14 giờ (giờ Hà Lan, tức 19 giờ Việt Nam).

Đến khoảng hơn 19 giờ 20 phút, mọi thỏa thuận mới được thống nhất và Văn Hậu chính thức trở thành tân binh của SC Heerenveen.

22 tối nay (2/9), Văn Hậu sẽ lên đường từ Hà Lan đến Thái Lan hội quân với ĐT Việt Nam. Sau khi kết thúc trận đấu vào 5/9, cầu thủ này lại về Việt Nam để chuẩn bị và sang tập luyện với đội bóng mới. Thậm chí, nếu mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, Văn Hậu sẽ được góp mặt trong trận đấu sắp tới giữa SC Heerenveen và “ông lớn” Ajax Amsterdam vào 14/9.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news