Tin mới

Văn Quyết bị treo giò hết V.League 2019 sau pha bóng gây tranh cãi

Thứ năm, 03/10/2019, 20:34 (GMT+7)

Sau pha va chạm với Đình Đồng tại vòng 24 V.League, Văn Quyết đã bị Ban đồng kỷ luật VFF treo giò đến hết giải.

Tình huống va chạm xảy ra ở trận SLNA – Hà Nội tại vòng 24 V.League 2019 chiều 19/9. Trong pha bóng này, Đình Đồng đã vào bóng cả 2 chân với Văn Quyết. Tuy nhiên đội trưởng của CLB Hà Nội đã nhảy tránh và giẫm lại vào đầu gối của Đình Đồng khiến anh này tỏ ra rất đau đớn.

Tình huống va chạm giữa Văn Quyết và Đình Đồng. Ảnh: Internet

Đây là một pha bóng tạo ra nhiều sự tranh cãi bởi nếu Văn Quyết không né cú vào bóng đó, rất có thể cựu đội trưởng ĐT Việt Nam sẽ gặp phải chấn thương nặng. Ngay sau tình huống này, trọng tài chính điều khiển trận đấu đã thổi phạt Đình Đồng và cho anh này một chiếc thẻ vàng.

Sau khi xem lại băng chiếu chậm và tiến hành hội ý, Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã ban hành Quyết định số 497/QĐ-LĐBĐVN về việc kỷ luật Văn Quyết do có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng đối với Đình Đồng. Cụ thể, số 10 của Hà Nội FC sẽ bị cấm thi đấu 2 trận còn lại của mùa giải.

Văn Quyết sẽ không còn cơ hội nâng cao thành tích của mình tại V.League 2019. Ảnh: Internet

Án phạt này không ảnh hưởng quá nhiều đến Hà Nội FC bởi đội bóng thủ đô đã lên ngôi vô địch V.League. Tuy nhiên với cá nhân Văn Quyết, anh có thể mất danh hiệu Quả Bóng Vàng 2019. Đây là mùa giải mà thủ quân của CLB Hả Nội chơi cực hay với những đóng góp không nhỏ. Dù chấn thương trong giai đoạn 1 nhưng khi trở lại, anh cũng đã đóng góp 9 bàn trong 15 trận của đội bóng thủ đô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news