Tin mới

Vé chợ đen trận Việt Nam vs Malaysia xuất hiện nhan nhản, người bán tự tin 'bao nhiêu cũng có'

Thứ hai, 07/10/2019, 15:02 (GMT+7)

Vé chợ đen trận Việt Nam vs Malaysia đang được chào bán công khai với số lượng rất lớn và giá trị gấp nhiều lần ban đầu.

Để đáp ứng nhu cầu mua vé của CĐV trong trận đấu Việt Nam vs Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới, VFF đã tiến hành bán vé qua VinID, một ứng dụng ví điện tử trên điện thoại. Cách làm này giúp NHM không phải rơi vào tình cảnh xếp hàng dài để đợi mua vé. Tuy nhiên nhu cầu là quá lớn, trong khi số lượng vé phân phối cho các CĐV lại có hạn. Bởi vậy vẫn còn rất, rất nhiều các CĐV có nhu cầu nhưng chưa thể sở hữu vé chợ đen trận Việt Nam vs Malaysia.

Vé trận đấu Việt Nam vs Malaysia đã được chuyển đến tay người mua. Ảnh: Internet

Cho đến thời điểm hiện tại, VFF và đối tác đã trao trả vé đến tận tay người mua qua online (chuyển phát nhanh qua đường bưu điện). Sân Mỹ Đình có gần 40.000 chỗ ngồi. Việc phân bổ vé như sau: Vé mời VVIP tại tầng 3 khán đài A có 104 vé, các vé mời và vé có mệnh giá: 39.000 vé (gồm cả vé dành cho khán giả Malaysia là 2.000 vé), vé điện tử 760 vé. Tuy nhiên chừng đó là chưa đủ với nhu cầu rất lớn từ NHM.

Mới đây, CĐV nổi tiếng của CLB Hải Phòng, Trần Văn Hoàn (còn được gọi là Hoàng "pháo") đã đăng tải một đoạn clip lên trang Facebook cá nhân của mình cùng một sấp vé xem trận Việt Nam gặp Malaysia diễn ra vào ngày 10 tháng 10 tới. Đáng chú ý, CĐV này còn hứa sẽ bán lại lượng vé nói trên với số lượng "bao nhiêu cũng có".

Hình ảnh hàng loạt vé chợ đen trận Việt Nam vs Malaysia được lan truyền trên mạng. (Ảnh: Báo Thanh Niên)

Trong đoạn clip dài 3 phút rưỡi, CĐV Hoàn"pháo" cho biết ông đã mua lại khoảng 200 vé từ những người chủ động gọi điện rao bán cho ông. Thậm chí, người đàn ông này còn minh họa bằng cách đếm để người xem thấy rõ được từng tấm vé một.

Sau những hình ảnh này, Báo Thanh Niên đã liên lạc với VFF để tìm hiểu nguyên nhân. Theo đó, các vé giành cho nhà tài trợ, thành viên VFF vẫn đang trong tình trạng đóng băng. Các nhóm CĐV từ các CLB cũng chưa nhận được vé. Vì vậy,nhiều người đặt câu hỏi liệu số vé này đã bị thất thoát và được tuồn ra ngoài hay không?

Trao đổi với Báo Thanh Niên, ông Nguyễn Minh Châu, Phó tổng thư ký VFF cho biết: “VFF sẽ khẩn trương xác minh lại các phương thức phân phối vé xem nguồn vé được nêu trong clip của khán giả Văn Trần Hoàn là từ đâu. Đến thời điểm này, cán bộ và các phòng chức năng của VFF chưa được cầm trên tay vé nào cả”. VFF sẽ cho rà soát lại toàn bộ các đầu mối, dự kiến bao gồm cả nơi in vé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news